+Aa-
    Zalo

    Lộ diện Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với những tiến bộ vượt bậc, ngôi sao 22 tuổi người Đức - Leroy Sane đã giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.

    Với những tiến bộ vượt bậc, ngôi sao 22 tuổi người Đức - Leroy Sane đã giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.

    Dưới sự dìu dắt của Pep Guardiola, Leroy Sane đã có những tiến bộ vượt bậc. Anh ghi được 9 bàn thắng, cung cấp 12 đường kiến tạo mùa này, góp công lớn giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh trước 5 vòng đấu.

    Tốc độ, kĩ thuật, khả năng ghi bàn, kiến tạo của ngôi sao 22 tuổi người Đức đều rất hoàn hảo. Sane từng bước trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Guardiola.

    Leroy Sane đã giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.

    Và trong cuộc bình chọn của PFA, Sane hoàn toàn xứng đáng giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Xếp thứ 2 sau Sane là người đồng đội Raheem Sterling. Trong khi đó, tiền đạo Harry Kane của Tottenham về 3.

    Thống kê cho thấy Sane là cầu thủ đầu tiên sau Cristiano Ronaldo (2007) giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong cùng một mùa bóng.

    Leroy Sane chia sẻ khi được vinh danh: "Tôi thật sự tự hào khi có được giải thưởng này. Xin gửi lời cám ơn đến NHM, các đồng đội, HLV, và tập thể Man city. Tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến các cầu thủ đã bình chọn cho tôi, bởi họ xứng đáng giành giải thưởng này, sau một mùa bóng tuyệt vời."

    Trước đó, Sane và De Bruyne là 2 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ của năm ở Ngoại hạng Anh 2017- 2018.

    V.H (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-cau-thu-tre-xuat-sac-nhat-ngoai-hang-anh-a227275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan