+Aa-
    Zalo

    Lộ diện iPhone SE 2 hỗ trợ sạc không dây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dùng vỏ kính nhưng có thể iPhone SE 2 vẫn có màn hình 4 inch, viền dày và nút Home trang bị Touch ID như thế hệ cũ và bổ sung tính năng sạc không dây.

    Dùng vỏ kính nhưng có thể iPhone SE 2 vẫn có màn hình 4 inch, viền dày và nút Home trang bị Touch ID như thế hệ cũ và bổ sung tính năng sạc không dây.

    [presscloud]2283[/presscloud]

    Tin đồn về iPhone SE 2 xuất hiện từ cách đây rất lâu. Có nhiều những thông tin trái chiều về sản phẩm này, từ những thay đổi lớn về kết cấu sản phẩm, cấu hình, cho đến những thứ nhỏ nhặt như giắc cắm tai nghe.

    Hình ảnh xuất hiện từ Trung Quốc mới đây cho thấy chân dung đầy đủ của chiếc iPhone SE 2. Đáng chú ý, những hình ảnh này khá giống với những gì rò rỉ từ tháng 3. Cụ thể, thiết bị chuyển sang sử dụng vỏ kính nhưng giắc cắm tai nghe 3,5 mm vẫn còn nguyên chứ không bị loại bỏ như các tin đồn gần đây.

    iPhone SE 2 sử dụng bằng vỏ kính. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Với việc sử dụng vỏ kính, có thể iPhone SE sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây. Nó cũng khá phù hợp với xu hướng thiết kế mới của Apple, nơi các sản phẩm như iPhone 8, 8 Plus hay iPhone X đều sử dụng chất liệu này.

    Nhiều thông tin trước đó khẳng định iPhone SE 2 sẽ sử dụng con chip A10, tương đương với iPhone 7 và 7 Plus. Thiết bị có thể ra mắt vào tháng 5 hoặc tháng 6, trong khuôn khổ sự kiện WWDC dành cho các nhà phát triển.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-iphone-se-2-ho-tro-sac-khong-day-a227805.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan