+Aa-
    Zalo

    Lộ diện thiết kế của iPhone 6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh mới được tiết lộ cho thấy chiếc iPhone mới không có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình so với iPhone 5 và 5S.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh mới được tiết lộ cho thấy chiếc iPhone mới không có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình so với iPhone 5 và 5S.

    Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện một số bức hình được cho là iPhone 6. Theo nguồn tin thì những hình ảnh này được chụp tại Foxconn, nhà máy chuyên lắp ráp các dòng iPhone cho Apple.

    Lộ diện thiết kế của iPhone 6

    Qua các bức hình có thể thấy iPhone 6 không có thay đổi gì lớn trong khâu thiết kế khi vẫn có nhiều điểm tương đồng với iPhone 5 và 5S. Tuy nhiên có vẻ chiếc điện thoại mới này sẽ mỏng hơn các phiên bản tiền nghiệm, đồng thời camera phía sau cũng được làm lồi lên thay vì phẳng như trước.

    Lộ diện thiết kế của iPhone 6

    Lộ diện thiết kế của iPhone 6

    Cũng theo một số nguồn tin khác, iPhone 6 sẽ có màn hình 5,5 inch, kích thước 150mm chiều dài, 85mm rộng và mỏng 5,5 mm. Nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ sử dụng chip A8 mới nhất với tốc độ đạt 2,6 Ghz cùng hệ điều hành iOS 8.

    Theo dự đoán, Apple sẽ trình làng iPhone 6 vào tháng 9 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-thiet-ke-cua-iphone-6-a27680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan