+Aa-
    Zalo

    Lộ diện "Tứ đại mỹ nhân" sở hữu visual đỉnh nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vững phong độ nhất là 2 người đầu

    (ĐS&PL) - Danh sách "Tứ đại mỹ nhân" ngọt ngào nhất Cbiz lộ diện khiến khán giả đứng ngồi không yên, bởi nữ thần nào cũng "quá ư xuất sắc".

    Mới đây, blogger xứ Trung đã tung ra danh sách Tứ đại nữ thần của Trung Quốc, bao gồm các ngôi sao đang hoạt động tại Hồng Kông. Theo lời blogger, 4 gương mặt được gọi tên nhận được sự đồng thuận gần như tuyệt đối từ khán giả, nhờ nhan sắc - khí chất chuẩn nữ thần. 

    Bên cạnh đó, sự nghiệp phim ảnh, thời trang của các người đẹp cũng khiến đồng nghiệp và netizen không khỏi ngưỡng mộ. Bên dưới phần bình luận, Chung Hân Đồng là cái tên được khán giả nhắc đến nhiều nhất, được khen “out trình” dàn đối thủ.

    Chung Hân Đồng

    Chung Hân Đồng được biết đến với biệt danh "Bông hoa đẹp", là một thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc Twins. Không chỉ là một ca sĩ tài năng, cô còn gây ấn tượng trong lĩnh vực diễn xuất thông qua các dự án như Beyond Our Ken, House Of Fury, The Twins Effect, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Võ Tắc Thiên Bí Sử, v.v. Chung Hân Đồng đã đạt được nhiều giải thưởng diễn xuất uy tín, đặc biệt là việc nhiều lần giành danh hiệu Thị hậu Hoa Đỉnh.

    lo dien tu dai my nhan so huu visual dinh nhat man anh hoa ngu vung phong do nhat la 2 nguoi dau8
    Chung Hân Đồng hồi 20 tuổi.

    Nghệ sĩ này được đánh giá cao với nét đẹp quyến rũ, được mệnh danh là "nghiêng nước nghiêng thành", mà không có ai có thể sánh kịp. Nụ cười đặc trưng của cô đã trở thành biểu tượng dễ nhận diện cho khán giả qua nhiều thế hệ. Chung Hân Đồng cũng được tạp chí Forbes vinh danh trong danh sách 100 gương mặt quyền lực nhất trong làng giải trí Trung Quốc năm 2014.

    lo dien tu dai my nhan so huu visual dinh nhat man anh hoa ngu vung phong do nhat la 2 nguoi dau7
    Nhan sắc "vạn người mê" của Chung Hân Đồng. 

    Triệu Lộ Tư

    Triệu Lộ Tư được biết đến hình ảnh cô gái ngọt ngào xinh đẹp. Xuất phát từ hot girl mạng, Triệu Lộ Tư từng biết đến với hình ảnh mỹ nữ ngọt ngào, khuôn mặt tròn đáng yêu. Không chỉ xinh đẹp, Triệu Lộ Tư còn sở hữu body vô cùng hoàn hảo khiến mọi người ghen tị.

    Triệu Lộ Tư là một trong những sao nữ tích cực khoe các bức hình không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhàng nhất. Mặc dù có không ít lùm xùm đời tư nhưng Triệu Lộ Tư vẫn có 1 lượng fan trung thành vô cùng mạnh.

    Đến hiện tại, độ nổi tiếng của Triệu Lộ Tư vẫn được xếp vào hàng "Tiểu Hoa đán" thế hệ mới của Cbiz.

    lo dien tu dai my nhan so huu visual dinh nhat man anh hoa ngu vung phong do nhat la 2 nguoi dau5
    Triệu Lộ Tư được biết đến hình ảnh cô gái ngọt ngào xinh đẹp.
    lo dien tu dai my nhan so huu visual dinh nhat man anh hoa ngu vung phong do nhat la 2 nguoi 6

    Ngu Thư Hân

    Có lẽ không có gì phải bàn cãi hình ảnh mỹ nhân ngọt ngào của Ngu Thư Hân. Từ khi bước chân vào showbiz, Ngu Thư Hân đã định hướng và xây dựng thành công hình ảnh cô nàng ngọt ngào và có phần hơi chút "bánh bèo".

    Ngu Thư Hân sinh năm 1995, xuất thân từ diễn viên và sau đó tham gia show sống còn, debut với vai trò ca sĩ nhóm nhạc thần tượng The9. Từ khi mới ra mắt, Ngu Thư Hân đã đi theo hình tượng nàng tiểu thư xinh đẹp và ngọt ngào.

    lo dien tu dai my nhan so huu visual dinh nhat man anh hoa ngu vung phong do nhat la 2 nguoi dau1
    Vẻ đẹp trong trẻo của Ngu Thư Hân.

    Được biết, Ngu Thư Hân sinh ra ở Thượng Hải, gia đình chuyên về kinh doanh bất động sản. Bản thân Ngư Thư Hân cũng là cổ đông và là chủ của một số công ty lớn nhỏ. Chính vì thế, netizen thường gọi Ngu Thư Hân là "công chúa hàng thật giá thật".

    Có lần, Ngu Thư Hân từng mang theo 300 bộ trang phục khi vào đoàn phim khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng vì sự chịu chi của người đẹp.

    Ở thời điểm hiện tại Ngu Thư Hân đã gây tiếng vang với bộ phim Thương Lan Quyết đóng cùng Vương Hạc Đệ. Sau thành công của Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Từ một diễn viên ít tiếng tăm, tên tuổi của cô bắt đầu phủ sóng mạnh mẽ.

    lo dien tu dai my nhan so huu visual dinh nhat man anh hoa ngu vung phong do nhat la 2 nguoi dau
    Netizen thường gọi Ngu Thư Hân là "công chúa hàng thật giá thật".

    Lưu Diệc Phi

    Lưu Diệc Phi gắn liền với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” hay “thiên tiên” của màn ảnh Trung, bởi khí chất thoát tục, đẹp không góc chết. Cô cũng là gương mặt được quốc dân độ cao nhất trong dàn tiểu Hoa 85, vượt Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi. Được biết, Lưu Diệc Phi được thừa hưởng vẻ đẹp từ bố mẹ và các thành viên trong gia đình.

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 24 Preview: Trịnh Thư Ý sợ sẽ khiến Thời Yến tổn thương

    lo dien tu dai my nhan so huu visual dinh nhat man anh hoa ngu vung phong do nhat la 2 nguoi dau4
    lo dien tu dai my nhan so huu visual dinh nhat man anh hoa ngu vung phong do nhat la 2 nguoi dau3
    Lưu Diệc Phi không những xinh đẹp mà còn có khí chất thoát tục hiếm thấy.

    Sau 16 năm kể từ Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi mới trở lại truyền hình và lập tức gây tiếng vang bởi Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có Gió,... và sắp tới đây là Lâm Canh Tân trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Bên cạnh thị trường trong nước, người đẹp cũng “xuất ngoại” đóng phim Hollywood, đáng chú ý là Hoa Mộc Lan.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-tu-dai-my-nhan-so-huu-visual-dinh-nhat-man-anh-hoa-ngu-vung-phong-do-nhat-la-2-nguoi-dau-a599716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan