+Aa-
    Zalo

    Lo ngại xả súng, cha mẹ chi hàng trăm USD để mua ba lô chống đạn cho con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bậc phụ huynh tại Mỹ sợ hãi sau vụ xả súng tại trường học ở Florida đã chi hàng trăm USD để mua ba lô chống đạn nặng khoảng 2 kg cho con cái của mình.

    Các bậc phụ huynh tại Mỹ sợ hãi sau vụ xả súng tại trường học ở Florida đã chi hàng trăm USD để mua ba lô chống đạn nặng khoảng 2 kg cho con cái của mình.

    Theo TMZ, doanh thu của Bullet Blocker, nhà cung cấp các sản phẩm túi chống đạn có giá từ 200 đến 500 USD, đã tăng 30% kể từ vụ xả súng hôm 14/2 ở Parkland, Florida.

    Joe Curran, chủ sở hữu của hãng, cho biết công ty đã bán được 500 ba lô chỉ riêng trong ngày 15/2 với phần lớn đơn hàng đến từ Florida.

    Mỗi chiếc ba lô nặng khoảng 2 kg được lót bằng Kevlar, loại sợi được sử dụng trong áo chống đạn của lực lượng hành pháp.

    Cha mẹ chi hàng trăm USD để mua ba lô chống đạn cho con

    Theo công ty này, ông chủ Curran, cựu lính biệt kích Mỹ, phó cảnh sát trưởng và huấn luyện viên bắn súng, từng phát minh "My Child's Pack", chiếc ba lô chống đạn đầu tiên được thiết kế cho học sinh.

    Một trong những mẫu ba lô được liệt kê trên trang web là BulletBlocker NIJ IIIA có giá 330 USD với 3 màu khác nhau và chứa tấm chống đạn nặng khoảng 0,5 kg. Bullet Blocker cho biết nó có khả năng chống đạn đầu tròn .357 và .44 Magnum, đạn 9 mm, đạn nhọn đầu lõm .45 và nhiều loại khác.

    Vào ngày Lễ Tình nhân 14/2, Nikolas Cruz, 19 tuổi, đã dùng súng trường AR-15 tấn công trường Trung học Marjory Stoneman Douglas ở Parkland, Florida, giết hại 14 học sinh và 3 giáo viên. Cruz, cựu học sinh của trường, đã bị đưa vào Nhà tù Hạt Broward và bị buộc tội giết 17 người. Đây được coi là vụ xả súng trong trường học đẫm máu nhất ở Mỹ trong 5 năm qua.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-ngai-xa-sung-cha-me-chi-hang-tram-usd-de-mua-ba-lo-chong-dan-cho-con-a220222.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan