+Aa-
    Zalo

    Lộ số đo hoàn chỉnh của iPhone 6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Số đo kích thước chính xác của dòng iPhone kế tiếp của Apple mới được tiết lộ qua các thông số được ghi nhận trong ảnh từ nhà máy Foxconn.

    Số đo kích thước chính xác của dòng iPhone kế tiếp của Apple mới được tiết lộ qua các thông số được ghi nhận trong ảnh từ nhà máy Foxconn, đơn vị đang nhận nhiệm vụ sản xuất iPhone 6.

     Trong ảnh đầu tiên có sự xuất hiện của một thiết bị gọi là N61 hay chính là iPhone 6 4.7 inch với số đo là 138,14 x 66,97 x 6,9 mm. Có thể thấy chiếc iPhone này đã tăng đáng kể về chiều dài và chiều ngang nhưng lại mỏng hơn thế hệ trước khá nhiều.

     Một thiết bị khác cũng được ghi nhận là N56 hay chính là iPhone 6 với màn hình 5.5 inch tuy nhiên thiết bị này có tới hai phiên bản với phiên bản đầu có số đo là 58,0 x 77,12 x 7 mm, trọng lượng 168,5 gram trong khi phiên bản tiếp theo có số đo 158,07 x 77,79 x 7,1 mm với trọng lượng 184,6 gram.

     

    Ngoài ra một bức ảnh khác cũng cho thấy ống kính iPhone 6 sẽ thực sự lồi ra, thay vì nằm ngang với mặt sau như iPhone 5s. Ống kính này sẽ khiến iPhone 6 màn hình 4.7 inch và một phiên bản iPhone 6 màn hình 5.5 inch bị dày hơn 0.77mm ở vị trí camera trong khi phiên bản iPhone 6 5.5 inch còn lại chỉ dày hơn 0.67mm ở cùng vị trí này.

     

    Trước đó, tài khoản GeekBar trên Weibo (Trung Quốc) đã đăng tải một sơ đầu cấu trúc bộ nhớ NAND Flash dành cho iPhone 6 cho thấy iPhone 6 sắp tới sẽ có một phiên bản 128GB, phù hợp với iPad Air. Bộ nhớ NAND trong sơ đồ này được cung cấp bởi Toshiba, Hynix và SanDisk. Ngoài ra iPhone 6 cũng có thêm các phiên bản 16GB và 64GB.  

      

    Nhiều thông tin cho rằng iPhone 6 sẽ cung cấp một số tính năng cao cấp hơn trên phiên bản 5.5 inch, có thể đó chính là bộ nhớ 128GB. Tất cả sẽ sáng tỏ vào ngày 9/9 tới. 

     

    Trước đó, trang 9to5Mac đã đăng tải một hình ảnh rò rỉ mới về bộ khung nhôm của phablet iPhone 6 hay còn gọi là iPhone 6L. 

      

    Tuy nhiên so với iPhone 6 4.7 inch, iPhone 6L vẫn còn khá nhiều điều bí ẩn chưa được phơi bày như độ phân giải màn hình, cấu hình phần cứng và cả camera.

     

    Feld & Volk, một công ty chuyên làm ra những chiếc iPhone hạng sang và đã cung cấp không ít hình ảnh cận cảnh về các bộ phận trên iPhone 6 cách đây không lâu. 

     

     Các bộ phận thể hiện trong các bức ảnh mới này phù hợp với những gì rò rỉ trước đó trên các trang web công nghệ. Sự thay đổi về kiểu dáng rõ ràng nhất là hệ thống các loa ngoài được thiết kế lại và các cạnh cong nhiều hơn so với iPhone 5s, các nút âm lượng cũng được kéo dài thay vì chỉ là các nút tròn như trước đây.

     
     

      Độ phân giải của cả hai màn hình 4.7 inch và 5.5 inch trên iPhone 6 được tiết lộ là 828 x 1472 px. Bức ảnh chụp file Xcode 6 SDK của iOS 8 đã cho thấy độ phân giải 414 x 736 px nhưng với mã Xcode thì độ phân giải thực sẽ phải tăng gấp đôi, tức là 828 x 1472 px.

     iPhone 5S có màn hình độ phân giải 640 x 1136 px, trong khi những tin đồn trước đó cho thấy iPhone 6 sẽ có màn hình 960 x 1704 px. Nếu Apple đang có kế hoạch sử dụng cùng độ phân giải cho 2 màn hình 4.7 inch và 5.5 inch thì phiên bản phablet sẽ có độ phân giải khá thấp. Nếu các hình ảnh rò rỉ là chính xác thì iPhone 6 tiếp tục có độ phân giải không vượt qua được những siêu phẩm Android hiện nay như LG G3 (538 ppi), HTC One M8 (441 ppi)… 

     

    Nhiều tin đồn gần đây đã nói rằng iPhone 6 sẽ được trang bị một cáp sạc với đầu USB theo phong cách mới có thể được sử dụng khá dễ dàng không phụ thuộc vào hướng cắm khi kết nối iPhone với máy tính xách tay hoặc bộ sạc.

     

    Một số báo cáo trước đây chỉ ra rằng loại cáp này có thể giúp phát ra âm thanh với chất lượng cao hơn nhưng thông tin này vẫn chưa hề được kiểm chứng.

     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-so-do-hoan-chinh-cua-iphone-6-a47706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lộ ảnh pin iPhone 6,

    Lộ ảnh pin iPhone 6, "khủng" hơn iPhone 5S

    Cách đây không lâu một số hình ảnh về viên pin trên hai mẫu iPhone mới đã bị rò rỉ và giờ lại có thêm một vài bức ảnh cận cảnh của viên pin trên phiên bản iPhone 6.