+Aa-
    Zalo

    Lộ thu nhập "khủng" của các hot teen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một tuần lên sóng khoảng 3-4 buổi, 1 buổi làm 1 tiếng nhưng thu nhập của các idol - biệt hiệu dành cho các hot teen trên ccTalk lên đến 20-60 triệu/tháng.

    (ĐSPL) - Một tuần lên sóng khoảng 3-4 buổi, 1 buổi làm 1 tiếng nhưng thu nhập của các idol - biệt hiệu dành cho các hot teen trên ccTalk lên đến 20-60 triệu/tháng.

    Vài năm gần đây, với sự phát triển của mạng internet đã xuất hiện không ít các hot boy, hot girl trên mạng xã hội. Họ sở hữu gương mặt xinh đẹp với nhiều tài lẻ, có thể là ca hát, nhảy múa, đàn…

    Trong số đó, ccTalk nổi lên như là một sân chơi để các idol trẻ có thể thỏa sức thể hiện khả năng của mình, qua đó tạo thêm một cánh cửa giúp nhiều bạn trẻ đam mê ca hát có cơ hội rèn luyện khả năng và dần trở nên nổi tiếng hơn trên mạng xã hội với lượng fan khá hùng hậu, lên đến gần 500,000 lượt followed (theo dõi).

    Trần Huỳnh Như, có nick name quen thuộc trên mạng xã hội là Như Hexi chia sẻ: “Hiện Như đang là 1 idol trong room 88 của ccTalk. Trong vai trò 1 idol, Như sẽ biểu diễn những bài hát yêu thích của mình và theo yêu cầu của các bạn khán giả. Các bạn khán giả sẽ xem biểu diễn trực tiếp trên ccTalk.

    Như Hexi biểu diễn tại room.

    Sở trường của Như là rap nên đa số các bài biểu diễn theo dòng nhạc này, tuy nhiên để được nhiều người yêu thích hơn Như thường xuyên làm mới hình ảnh qua những trang phục nghịch ngợm đáng yêu, Như cũng không ngại tập thêm các bài hát không phải sở trường khi khán giả yêu cầu. Lịch làm việc ước lượng khoảng 3 đến 4 buổi 1 tuần, mỗi buổi chỉ làm 1 giờ và thu nhập trong 1 giờ tầm 2 đến 3 triệu. Một tháng nếu diễn tốt thu nhập có thể lên đến 20 hay 30 triệu là bình thường”.

    Với mức thu nhập này, các idol có thể từng bước đi xa hơn trên con đường đến với nghệ thuật chuyên nghiệp. Điển hình là idol Dương Thu Thảo. Thảo có hẳn 1 band riêng để hoạt động thêm và còn ấp ủ giấc mơ band có thể thực hiện MV riêng. Hay như idol với nickname Vy Timy trở thành công chúa đại sứ cho 1 sản phẩm game đình đám trên thị trường. Các idol còn thường xuyên nhận được những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang hoặc biểu diễn ca hát, thời trang tại các buổi offline lớn nhỏ khác.

    Ngày càng nhiều hot teen Việt xuất hiện.

    Khi được hỏi, các idol chia sẻ rằng ccTalk là mô hình ca hát trực tuyến đầu tiên nên thu hút khá nhiều idol có khả năng ca hát, nhảy múa… khá chuyên nghiệp đến từ các trường điện ảnh, nhạc viện cho đến các DJ diễn ở phòng trà chuyên nghiệp, các hot teen đang tập tành ca hát. Vừa thỏa mãn đam mê, có đất diễn, chi phí đầu tư thấp, được nhiều người biết đến và mang về thu nhập không hề nhỏ là những điều thú vị mà sân chơi này mang lại.

    Tuy nhiên, nhìn đa chiều thì không phải chỉ có lợi mà không có hại. Các bạn trẻ có thể quá lệ thuộc vào mạng xã hội, các hoạt động trực tuyến mà quên đi những điều cuộc sống bên ngoài đang cần. Quan trọng là bản thân các hot teen cần có cái nhìn đầy đủ hơn để cân bằng cuộc sống và có thể theo đuổi được niềm đam mê của mình một cách tốt nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-thu-nhap-khung-cua-cac-hot-teen-a80774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan