+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh cho bạn thấy Dubai là đất nước siêu giàu và “điên rồ” cũng không kém

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi tiếng là đất nước giàu có bậc nhất thế giới, Dubai sở hữu các kiến trúc đi trước thời đại, tiêu tiền xa xỉ của giới thượng lưu. Cũng vì thế mà Dubai còn có những điều

    Nổi tiếng là đất nước giàu có bậc nhất thế giới, Dubai sở hữu các kiến trúc đi trước thời đại và là điểm tiêu tiền xa xỉ của giới thượng lưu. Cũng vì thế mà Dubai còn có những điều “điên rồ” đến khó tin.

    Trong một căn hộ siêu sang ở Dubai, đến chiếc bồn cầu và chậu rửa mặt cũng được dát vàng để thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.
    Giới nhà giàu của Dubai có sở thích mạ răng bằng bột kim cương và vàng.
    Dubai còn là nơi đi đầu trong việc dùng vàng để làm đẹp cho phái nữ. Theo họ, vàng giàu chất chống oxy hóa, làm săn da, tránh những tổn hại do tia cực tím. Khách hàng chỉ cần có tiền thì điều gì cũng có thể được đáp ứng tại Dubai.
    Là nơi tập trung hàng nghìn gia đình tỷ phú, triệu phú USD trên thế giới, người dân Dubai có những cách khoe sự giàu có rất riêng và cũng rất “điên”.
    Vàng cũng được xem là một trong những hình thức thanh toán phổ biến ở Dubai. Nhiều đại gia tập trung về sống ở đây nên việc có một chiếc máy ATM dùng để rút…vàng như thế này cũng không phải là điều quá khó hiểu.
    Cảnh sát ở Dubai được trang bị phương tiện đi tuần là một chiếc…Bentley.
    Nếu bạn không đủ tiền để mua một chiếc siêu xe thì khi tới Dubai, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ lái siêu xe bằng cách thuê và thưởng thức nó trọn vẹn trong một ngày. Các cửa hàng cho thuê ôtô ở Dubai chỉ cho thuê những chiếc xe như Bugatti Veyron, Ferrari hay Lamborghini.
    Bằng sự giàu có, nhiều tay chơi thậm chí còn mua vé cho thú cưng của mình khi đi máy bay.
    Ngay từ khi còn sơ sinh, những đứa trẻ ở Dubai đã được tiếp xúc với những chiếc núm vú giả bằng cao su cao cấp và được mạ vàng.
    Ở Dubai, tất cả những sản phẩm công nghệ khi ra mắt đều có kèm theo phiên bản dát vàng hoặc làm bằng vàng.
    Xe hơi thì nạm kim cương
    Sân tennis được làm dưới biển để tránh ánh nắng chói chang.
    Thú cưng của người đàn ông này lại là một con sư tử đực.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-cho-ban-thay-dubai-la-dat-nuoc-sieu-giau-va-dien-ro-cung-khong-kem-a192466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan