+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh đánh lừa thị giác thành công khiến người xem nghĩ là photoshop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu không nhìn kỹ những bức ảnh này, bạn sẽ nghĩ rằng đây là sản phẩm đã qua photoshop. Thế nhưng loạt ảnh này hoàn toàn là cảnh thực đẹp đến “hoang tưởng” thế này đấy.

    Nếu không nhìn kỹ những bức ảnh này, bạn sẽ nghĩ rằng đây là sản phẩm đã qua photoshop. Thế nhưng loạt ảnh này hoàn toàn là cảnh thực đẹp đến “hoang tưởng” thế này đấy.

    Bạn đang nhìn đúng rồi đấy, đây chính là một chiếc vòi nước lơ lửng trên không, và cứ ngày đêm đổ nước xuống hồ dù không ai biết nó lấy nước từ đâu. Bạn sẽ bất ngờ khi biết bí mật nằm trong một đường ống trong suốt nối từ miệng vòi xuống hồ đấy.

    Hai chú chó này không phải bị Photoshop mất chân đâu mà chúng được sinh ra đã không có chân trước. Nhưng chúng vẫn sống rất vui vẻ và hạnh phúc.

    Sau khi mắc một căn bệnh ung thư hiếm gặp ở khoang mũi và chỉ có 10% cơ hội sống sót, Billy Owen bị mất đi một con mắt. Kể từ đó, anh chuyên đi biểu diễn và hù dọa con nít bằng trò này.

    Không phải con thuyền này đang đi trên cát hay mặt nước đã bị chỉnh màu đâu, mà thực ra nó đang lướt đi trên mặt hồ Sào đầy tảo ở tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    Đây chỉ là một chiếc chảo điêu khắc nghệ thuật nằm tại một bãi biển ở Sydney chứ không phải chúng ta đang lạc vào thế giới của những người khổng lồ đâu.

    Đây không phải là cảnh tượng trong một bộ phim giả tưởng nào đó đâu mà chỉ là một góc của hồ Baikal phủ đầy băng tuyết ở nam Siberi thuộc Nga.

    Anh chàng nghệ sĩ Philippe Ramette biểu diễn cú đứng phi trọng lực bằng cách đạp chân vào vách ban công và nắm lấy tay vịn để giữ thăng bằng.

    Sau một trận lụt ở Đức, toàn bộ một vùng dân cư chìm trong biển nước, chỉ chừa ra mỗi chiếc bể bơi.

    Đây là quang cảnh một cánh rừng ở Hungaria sau một trận lụt khiến cho cây cối ngâm mình trong một loại nước nhiễm nhôm và vỏ cây chuyển sang màu đỏ như thể có ai đó vẽ màu lên.

    Anh chàng này chính là Popeye ngoài đời thực, có tên Matthias Schlitte, bị dị tật bẩm sinh khiến cho cánh tay phải phát triển to hơn và khỏe hơn tay trái. Nhờ lợi thế đó, Matthias đã nhiều lần vô địch vật tay thế giới.

    Đây là một đám mây được tạo ra trên trong một căn nhà, nhờ áp dụng tài tình phản ứng giữa hơi nước và nhiệt độ không khí.

    Hang động băng giá Vatnajokull ở Iceland.

    Đây chỉ là một tác phẩm nghệ thuật trên một vùng đồi ở New Zealand chứ không phải chiếc chăn của một nhân vật hoạt hình nào đó bị gió thổi bay đến đây đâu.

    Cánh đồng muối khổng lồ ở Bolivia trải dài vô tận khiến trời và đất như hòa làm một, và đem đến cảm giác như chốn thiên đường.

    Nước cực kỳ trong, thấy cả cái bóng của con thuyền dưới đáy, khiến cho ai cũng tưởng nó đang bay lơ lửng trên không.

    Những cái cây này là hoàn toàn có thật và đúng là chúng mọc đều tăm tắp như thế chứ không phải được cắt gọt trên máy tính đâu nhé.

    Đây không phải là 4 tấm ảnh ghép lại thành một mà chỉ là một tấm ảnh duy nhất, và không hề được chỉnh sửa trên máy tính. Người ta chỉ sắp xếp các món đồ một cách tài tình theo màu sắc mà thôi.

    Góc máy hoàn hảo đã vô tình tạo nên một bức ảnh cực kỳ sống động về một con thuyền khổng lồ đang chuẩn bị nghiền nát ngôi làng xinh đẹp này.

    Nguồn ảnh: Internet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-danh-lua-thi-giac-thanh-cong-khien-nguoi-xem-nghi-la-photoshop-a182905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan