+Aa-
    Zalo

    Loạt người đẹp "nặng kí" sở hữu học vấn, thành tích khủng tranh tài với Mai Phương tại Miss World 2023

    (ĐS&PL) - Không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng và có học vấn đáng ngưỡng mộ, những người đẹp dưới đây được đánh giá là đối thủ "nặng kí" của Mai Phương tại Miss World 2023.

    Miss World 2023 tổ chức tại Ấn Độ, quy tụ hơn 100 thí sinh không chỉ xinh đẹp vượt trội mà còn có học vấn đáng nể. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương là một trong số đó. Người đẹp sinh năm 1999 từng theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Thời phổ thông, Mai Phương đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh, hiện sở hữu chứng chỉ IELTS 8.0. Cô cũng là MC song ngữ cho nhiều chương trình, có khả năng chơi piano, guitar...

    loat nguoi dep nang ki so huu hoc van thanh tich khung tranh tai voi mai phuong tai miss world 20239
    Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

    Lesego Chombo - đại diện Botswana - từng lấy bằng Luật Kinh doanh tại Đại học Botswana. Hiện tại, Lesego Chombo là luật sư tại Toà án tối cao quốc gia với 2 năm hành nghề. Ngoài công việc luật sư, cô còn là doanh nhân, diễn giả, nhạc sỹ, nhà sáng tạo và nhà từ thiện. Trong phần thi "Thử thách đối đầu", người đẹp gây ấn tượng với kỹ năng thuyết trình thông minh, nhanh nhạy. Cô được vào thẳng Top 40 chung kết.

    loat nguoi dep nang ki so huu hoc van thanh tich khung tranh tai voi mai phuong tai miss world 20237
    Lesego Chombo.

    Camila Pinzon - Hoa hậu Colombia đang được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.  Cô nói được nhiều thứ tiếng gồm Pháp, Anh, Ý, Đức và Tây Ban Nha. Cô tốt nghiệp ĐH Sorbonne ở Pháp và ĐH Cambridge ở Anh với 2 tấm bằng thạc sỹ về tiếp thị và kinh doanh. Mỹ nhân sinh năm 1995 từng đi từ thiện, tham gia hội thảo tại hơn 15 quốc gia và thành phố trên thế giới. Chân dài này từng nhận giải thưởng Đại sứ vì hòa bình từ Liên đoàn Hòa bình Toàn cầu. 

    loat nguoi dep nang ki so huu hoc van thanh tich khung tranh tai voi mai phuong tai miss world 20236
    Camila Pinzon.

    Audrey Vanessa - đại diện Indonesia - tốt nghiệp ngành Kế toán - Tài chính và đang tiếp tục học chương trình thạc sỹ chuyên ngành Tài chính ngân hàng tại Đại học Monash ở Úc. Bên cạnh tiếng mẹ đẻ, cô thành thạo tiếng Anh, có thể nói tiếng Pháp, Trung Quốc… Cô đam mê âm nhạc từ nhỏ, thành thạo violin, piano và sở hữu giọng hát đầy nội lực.

    loat nguoi dep nang ki so huu hoc van thanh tich khung tranh tai voi mai phuong tai miss world 20235
    Audrey Vanessa.

    "Búp bê sống" Krystyna Pyszková từ Cộng hòa Czech cũng được đánh giá là một trong những ứng viên "nặng ký". Cô tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl ở Praha, sau đó học thêm thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck (Áo). Người đẹp cũng biết nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, Đức, Ba Lan…

    loat nguoi dep nang ki so huu hoc van thanh tich khung tranh tai voi mai phuong tai miss world 20234
    Krystyna Pyszková.

    "Viên ngọc đen" Axelle René đến từ Martinique có bằng thạc sỹ về Khoa học địa chất và Hành tinh học tại Đại học Sorbonne (Pháp). Cô thành thạo tiếng Anh, Pháp và Tây Ban Nha. 

    loat nguoi dep nang ki so huu hoc van thanh tich khung tranh tai voi mai phuong tai miss world 20233
    "Viên ngọc đen" Axelle René.

    Đại diện nước chủ nhà Ấn Độ - Sini Shetty - cũng nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp bởi nhan sắc cùng trình độ học vấn ấn tượng. Nàng hậu tốt nghiệp ngành Kế toán - Tài chính, hiện lãnh đạo một công ty về tài chính. Chân dài hợp tác với các tổ chức từ thiện để mở trường dạy tiếng Anh, học thuật... cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

    loat nguoi dep nang ki so huu hoc van thanh tich khung tranh tai voi mai phuong tai miss world 20232
    Sini Shetty.

    Oh Wei Qi- đại diện Singapore - năm nay 24 tuổi, là một nghệ sĩ và doanh nhân. Năm 2021 khi tham gia Miss World Singapore, người đẹp lọt Top 6, giành danh hiệu Thí sinh có mái tóc đẹp nhấtNgười đẹp được bình chọn nhiều nhất. Năm 2022, Oh Wei Qi quay trở lại cuộc thi và giành được vương miện.

    loat nguoi dep nang ki so huu hoc van thanh tich khung tranh tai voi mai phuong tai miss world 20231
    Oh Wei Qi.

    Chonnikarn Supittayaporn - đại diện Thái Lan - sinh năm 1999, cao 1m70, có nhan sắc ngọt ngào và nữ tính. Người đẹp tốt nghiệp khoa Dược tại Đại học Chiang Mai, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Ngoài ra, Hoa hậu Thái Lan 2023 còn có năng khiếu sử dụng ngôn ngữ ký hiệu dành cho người khiếm thính, múa Thái và đóng vai trò như hoạt náo viên ở các sự kiện. Hiện tại, Chonnikarn tham gia điều hành một dự án phát triển tiềm năng của người khuyết tật về nhiều mặt như thính giác, thị giác hay thể chất.

    loat nguoi dep nang ki so huu hoc van thanh tich khung tranh tai voi mai phuong tai miss world 2023
    Chonnikarn Supittayaporn.

    Theo như thông báo mới nhất, cuộc thi Miss World 2023 sẽ được tổ chức từ 8/11 đến 9/12 tại Ấn Độ. Vậy là sau 5 năm, sân chơi nhăn sắc này mới quay lại tổ chức ở châu Á.

    Đương kim Hoa hậu Thế giới là Karolina Bielawska đến từ Ba Lan.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nguoi-dep-nang-ki-so-huu-hoc-van-thanh-tich-khung-tranh-tai-voi-mai-phuong-tai-miss-world-2023-a613068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan