+Aa-
    Zalo

    Loạt sao Việt làm dâu hào môn: Lan Khuê về chung nhà với Á hậu Dương Trương Thiên Lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi về làm dâu hào môn, Lan Khuê sẽ gọi Á hậu Dương Trương Thiên Lý là cô bởi Tuấn John là cháu của doanh nhân Tony Toàn.

    Tháng 10/2018, lễ cưới của siêu mẫu Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn khiến dư luận xôn xao bởi lẽ cô dâu là một người đẹp tài sắc của showbiz Việt, trong khi chồng của cô là doanh nhân điển trai xuất thân từ gia đình quyền quý.

    loat sao viet lam dau hao mon dspl
    Lan Khuê và chồng doanh nhân. 

    Giống như nhiều người đẹp khác, sau khi yên bề gia thất, Lan Khuê cũng vắng bóng dần trong các hoạt động của làng giải trí và tập trung vào việc kinh doanh cùng chồng. Cô từng chia sẻ: "Tôi muốn dành thời gian cho gia đình và tham gia các hoạt động thời trang, giải trí có chọn lọc".

    Doanh nhân Tuấn John - chồng của Hoa khôi áo dài, là một doanh nhân trẻ tuổi,  nức tiếng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn.

    Anh còn được biết đến là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo Tập đoàn Hoàn Cầu - cố doanh nhân Trần Thị Hường (Tư Hường). Bà Tư Hường cũng là mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý đồng thời cũng là người đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

    Sau khi du học tại Canada về, John Tuấn Nguyễn tiếp quản một phần việc kinh doanh của gia đình. Hiện anh đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang.

    Bên cạnh đó, Tuấn John còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. 

    Đầu năm 2018, John Tuấn Nguyễn còn bỏ vốn sản xuất một gameshow hẹn hò, với format từ một chương trình truyền hình hot nhất thế giới, mang tên Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam.

    Đáng chú ý, sau khi về làm dâu hào môn, Lan Khuê sẽ gọi Á hậu Dương Trương Thiên Lý là cô bởi Tuấn John là cháu của doanh nhân Tony Toàn - chồng Thiên Lý. 

    Về Tập đoàn Hoàn Cầu, doanh nghiệp này thành lập vào năm 1993 với vốn điều lệ 193 tỷ đồng, kinh doanh bất động sản, sản xuất vật liệu xây dựng.

    Đến năm 2015, Hoàn Cầu đã tăng vốn điều lệ lên 1.170 tỷ đồng với gần 40 công ty thành viên tập trung chủ yếu tại Khánh Hòa, TP HCM, Đà Lạt, Đồng Nai...

    Hiện, Hoàn Cầu đang là đơn vị sở hữu hàng chục công ty bất động sản với loạt dự án lớn ở nhiều tỉnh, thành.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-viet-lam-dau-hao-mon-lan-khue-ve-chung-nha-voi-a-hau-duong-truong-thien-ly-a532949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan