+Aa-
    Zalo

    Logo Bia Saigon được in trên áo Leicester City trong mùa giải mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bia Sài Gòn sẽ chính thức trở thành Nhà tài trợ trên tay áo của Câu lạc bộ Leicester City trong mùa giải ngoại hạng Anh 2018/2019.

    Bia Sài Gòn sẽ chính thức trở thành Nhà tài trợ trên tay áo của Câu lạc bộ Leicester City trong mùa giải ngoại hạng Anh 2018/2019.

    Trang chủ của CLB Leicester City vừa thông báo về thỏa thuận hợp tác toàn cầu với Nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất Thái Lan – Thaibev. Theo đó, Bia Sài Gòn sẽ chính thức trở thành Nhà tài trợ trên tay áo của Câu lạc bộ Leicester City trong mùa giải ngoại hạng Anh 2018/2019.

    Logo Bia Saigon cũng sẽ xuất trên sân vận động King Power, phông nền phỏng vấn cầu thủ, các bảng quảng cáo điện tử cũng như tại các hoạt động giao lưu với cổ động viên.

    Đội bóng có biệt danh "bầy cáo" cho biết, các cổ động viên cũng đã mua áo đấu của CLB và họ có thể được hỗ trợ in bổ sung logo Bia Sài Gòn miễn phí lên áo thi đấu đã mua.

    Bia Sài Gòn sẽ trở thành nhà tài trợ trên áo đấu của CLB Leicester City trong mùa bóng 2018/2019 tới đây. Ảnh: Trí thức trẻ

    Đại diện Sabeco cho biết quyết định tham gia tài trợ giải ngoại hạng Anh là bước ngoặt đầu tiên trong chiến lược dài hạn của ThaiBev - cổ đông lớn nhất của Sabeco - nhằm nâng tầm thương hiệu Bia Sài Gòn, tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu tại thị trường Việt Nam, vươn ra thế giới và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Bởi giải đấu này dự kiến mang tên tuổi thương hiệu Bia Sài Gòn đến hơn 4,7 tỉ khán giả theo dõi những trận bóng kịch tính khắp thế giới.

    Đây không phải là lần đầu tiên một thương hiệu đến từ Việt Nam xuất hiện tại giải đấu bóng đá cao nhất nước Anh. Trước đó, năm 2007, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã chọn hình thức quảng cáo chạy bảng điện tử logo "Hoang Anh Gia Lai Viet Nam" trực tiếp trên sân Emirates của câu lạc bộ Arsenal suốt 2 mùa bóng 2007-2008 và 2009-2010, hình ảnh cũng được phát đi toàn cầu. Hay năm 2015, thương hiệu Tôn Đông Á cũng chạy bảng điện tử  "Ton Dong A - made in Vietnam" tại 10 trận của giải bóng đá ngoại hạng Anh với chi phí gần 2 tỷ đồng. Số tiền này được trả dần sau mỗi trận đấu.

    Logo Bia Sài Gòn được in trên áo các cầu thủ của Leicester City. Ảnh: Leicester City

    Được biết, năm ngoái, ThaiBev, doanh nghiệp của tỉ phú Thái Lan, ông Charoen Sirivadhanabhakdi đã thông qua Công ty TNHH Vietnam Beverage đã chi hơn 5 tỉ USD mua hơn 343,6 triệu cổ phiếu Sabeco (tương ứng 53,6% vốn), chính thức thâu tóm Sabeco, doanh nghiệp giữ khoảng 40% thị phần bia tại Việt Nam.

    Mới đây, người Thái đã chính thức bước chân vào Hội đồng quản trị và ban lãnh đạo của Sabeco, nắm giữ những cương vị quan trọng, như Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, giám đốc bán hàng và tài chính.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/logo-bia-saigon-duoc-in-tren-ao-leicester-city-trong-mua-giai-moi-a238670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan