+Aa-
    Zalo

    Lời chúc 20/10 hài hước và ý nghĩa nhất tặng phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những lời chúc hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa này chắc hẳn sẽ khiến phái đẹp… cười tươi cả ngày.

    (ĐSPL) – Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những lời chúc hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa này chắc hẳn sẽ khiến phái đẹp… cười tươi cả ngày.

    - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như "trâu", xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

    - Ngày 20/10, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

    - Chúc các chị em: Trẻ trung như heo sữa/ Bốc lửa như heo hơi/ Chịu chơi như heo nái/ Hăng hái như heo con/ Sắc son như heo đất/ Đủ chất như heo thịt.

    Lời chúc 20/10: Những lời chúc hài hước nhất tặng phái đẹp

    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    - Ngày 20/10, chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

    - Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

    - Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20/10 này.

    - Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

    - Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ! 

    - Hôm nay 20/10, anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

    - Hành khách chú ý, chuyến tàu ngày 20/10 sắp khởi hành...! - Hướng đi: Các vì sao - Người lái: Tình yêu - Phương tiện: Trái tim - Hành khách: Em và anh. Vé không được trả lại bởi anh đã mua bằng 3.000 cái hôn. 20/10 thật vui em nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-2010-hai-huoc-va-y-nghia-nhat-tang-phai-dep-a56333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan