+Aa-
    Zalo

    Lời kể uất nghẹn của nữ sinh bị cán bộ điều dưỡng cưỡng bức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy V mệt mỏi, Cường đề nghị truyền nước rồi cố tình tiêm thuốc mê vào ống truyền và thực hiện hành vi đồi bại.

    Thấy V mệt mỏi, Cường đề nghị truyền nước rồi cố tình tiêm thuốc mê vào ống truyền và thực hiện hành vi đồi bại.

    Sự việc đã trôi qua hơn một tuần nhưng chị T.T.V (20 tuổi) sinh viên trường trung cấp y, trú tại thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) vẫn sốc đến mức “tuyệt giao” với những người khác phái. Ngay cả khi gặp những người thân, cô cũng không giữ được bình tĩnh mà luôn tìm cách trốn tránh. Cô vẫn sống trong mặc cảm, luôn trách mình quá khờ dại khi trót đặt niềm tin nhầm chỗ.

    Sáng ngày 24/2, công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) tiếp nhận đơn trình báo của V về việc bị hiếp dâm. Trong đơn tố cáo, V cho biết cô đã bị hiếp dâm bởi chính người điều dưỡng cùng ca trực với mình trong đêm hôm ấy.

    Lời kể uất nghẹn của nữ sinh bị cưỡng bức ở bệnh viện
    Nạn nhân đau đớn kể lại đêm định mệnh bị tên điều dưỡng cưỡng bức. Ảnh: LĐO

    Tối 22/2, V được phân công trực theo lịch cùng với Lê Duy Cường (26 tuổi) trú tại phường Nghĩa Trung, huyện Gia Nghĩa (Đắk Nông) là nhân viên điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Trong ca trực có thêm một số thực tập sinh khác, nhưng không ai ở lại qua đêm, chỉ có V ở lại cùng với Cường.

    Đến nửa đêm, vì mệt nên V vào phòng trực nghỉ. Lúc này Cường cũng ở trong phòng, thấy V có biểu hiện mệt nên hắn gợi ý truyền nước để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Tin tưởng Cường, nên V đồng ý. Tranh thủ lúc vừa truyền nước, V chợp mắt một chút nhưng cũng chính lúc ấy, Cường nổi máu bệnh hoạn.

    Cường thấy trong tủ thuốc của phòng trực có sẵn thuốc mê nên nảy ra ý định tiêm thuốc mê vào dung dịch đang truyền của cô gái. Cường lẻn vào buồng nghỉ rồi bắt đầu kế hoạch. Sau khi tiêm thuốc, Cường chờ một lúc cho thuốc ngấm mới bắt đầu hành sự.

    Mặc dù ngấm thuốc mê, nhưng V vẫn lờ mờ nhận thấy sự việc đang xảy ra. Tuy nhiên, cô không thể điều khiển được chân tay để đẩy kẻ đồi bại đang chiếm đoạt thân thể mình ra.

    Sau khi cưỡng bức cô gái không còn sức chống cự, Cường mặc quần áo lại cho V rồi bỏ ra ngoài. Chỉ đến sáng, khi thuốc mê tan hết, cô gái mới chạy tới cơ quan chức năng tố cáo hành động của Cường.

    Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, cơ quan công an thị xã Gia Nghĩa đã nhanh chóng vào cuộc xác minh sự việc. Ngay khi bị đưa về cơ quan công an, Cường luôn quanh co, chối tội. Suốt mấy tiếng đồng hồ sau, thấy đuối lý, Cường đổ do nạn nhân khiêu khích, đồng ý cho hắn vui vẻ.

    Thế nhưng, lời biện hộ của hắn không qua mắt được cán bộ điều tra. Trước những chứng cứ và lời tố cáo của nạn nhân, tên “yêu râu xanh” đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ sự việc.

    V ân hận: “Nếu như em không quá cả tin thì sự việc đã không xảy ra. Dù không muốn khơi dậy vết thương lòng nhưng em vẫn kể lại sự việc để làm bài học cho mọi người!”

    V chia sẻ, cách đây gần một tháng, theo lịch học của trường thì đến học kỳ thứ 2 của năm thứ 2, các học sinh tại trường trung cấp y phải đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế để thực tập. V được nhiều người giới thiệu tới thực tập tại Khoa hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

    Khi vào bệnh viện thực tập, Cường thấy V xinh xắn dễ thương nên tỏ ra quan tâm đặc biệt. Vì là người đi trước, lại làm việc ở đây nên Cường tỏ ra am hiểu mọi nội quy cũng như sốt sắng trong việc hướng dẫn V và các bạn quá trình thực tập. Thấy Cường nhiệt tình, lại ăn nói có duyên nên V cũng có chút cảm tình.

    Sau khi xảy ra chuyện, Vân không dám nói cho gia đình biết vì sợ mọi người lo lắng, cũng như sẽ lên tìm Cường để trả thù. V âm thầm chịu đựng nỗi đau đớn và cả những mặc cảm dày vò mình. Một số bạn bè biết chuyện cũng tới thăm hỏi và động viên, an ủi cô để tiếp tục học hành và hoàn thành quá trình thực tập.

    Vũ Thị Hương, một người bạn ở chung phòng với V, cho biết: “Bây giờ V rất sợ phải ở một mình, hay phải đối diện với người khác phái. Mấy ngày hôm nay, V không ăn uống được gì, trong giấc ngủ thi thoảng vẫn hay giật mình thức giấc và sợ hãi. Vì cũng phải đi thực tập nên bạn bè thay nhau đến ở cùng và động viên tinh thần V. Chẳng biết sau sự việc này, đến bao giờ Vân mới hết hoang mang”.

    Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông cho biết, vì chưa có kết luận điều tra nên bệnh viện chưa thể trả lời báo chí về vụ việc này. Riêng Lê Duy Cương, sau khi lấy lời khai đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, do gia đình bảo lãnh nên Cường đã được tại ngoại nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú chờ điều tra và hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

    Theo Lao động

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-uat-nghen-cua-nu-sinh-bi-can-bo-dieu-duong-cuong-buc-a24246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan