+Aa-
    Zalo

    Lời khai của kẻ sát hại chủ tiệm Internet trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại cơ quan Công an, tên sát nhân máu lạnh này đã tiết lộ hành vi sát hại chủ tiệm internet trong khách sạn và hành trình lẩn trốn.

    (ĐSPL) - Tại cơ quan Công an, tên sát nhân máu lạnh này đã tiết lộ hành vi sát hại chủ tiệm internet trong khách sạn và hành trình lẩn trốn.

    Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, sáng 23/4 đối tượng Nguyễn Nghĩa (27 tuổi, đăng ký thường trú ở ấp 01, xã Thiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai; tạm trú ở 11/25 khu phố Nhi Đồng 1, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã được tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương tiếp nhận và di lý về đến thị xã Dĩ An để điều tra và xử lý về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Đối tượng Nguyễn Nghĩa và tang vật đã được Công an TP Nha Trang thu giữ (Ảnh: Công an nhân dân)

    Trước đó vào trưa 22/4, Nguyễn Nghĩa đã đến Công an TP Nha Trang đầu thú, khi biết không thể tiếp tục lẩn tránh pháp luật.

    Trong tường trình đầu tiên, Nguyễn Nghĩa khai nhận, khoảng 14h chiều 21/4, Nghĩa điện thoại yêu cầu Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, đăng ký thường trú ở quận 1, Hồ Chí Minh; tạm trú ở khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đến khách sạn S.B ở nội thị thị xã Dĩ An để trả nợ 218 triệu đồng sau cuộc chơi cờ bạc dưới hình thức tài xỉu qua mạng.

    Khi anh Đạt đến phòng 101 khách sạn S.B, Nghĩa yêu cầu Đạt mở tài khoản trên mạng trong máy điện thoại di động để chuyển tiền cho Nghĩa.

    Phát hiện tài khoản của Đạt không còn tiền nên Nghĩa lớn tiếng chửi mắng rồi bất ngờ lấy con dao mang theo đâm nhiều nhát vào người Đạt khiến nạn nhân gục ngã tại hiện trường.

    Trước khi tẩu thoát khỏi khách sạn, Nghĩa đã cướp đoạt 3 điện thoại di động và ví da của nạn nhân, bên trong có 100 triệu đồng. Sau khi vứt con dao xuống chân cầu Vĩnh Bình ở thị xã Dĩ An, Nghĩa lên xe khách khởi đầu hành trình ra miền Trung để lẩn trốn, nhưng khi đến Khánh Hòa, Nghĩa biết không thể nào lẩn tránh pháp luật nên đã đến Công an TP Nha Trang đầu thú.

    Kiểm tra hành trang của đối tượng này, Công an TP Nha Trang thu giữ 1,3 triệu đồng và một số giấy tờ.

    Trước đó báo Tuổi Trẻ đã đưa tin, tối 21/4, nhân viên khách sạn Sao Băng đã phát hiện một nam thanh niên bị sát hại trong phòng nghỉ của khách sạn với nhiều vết đâm trên người. Ngay trong đêm, công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường, tìm dấu vết để điều tra vụ việc.

    Qua khám nghiệm hiện trường, công an đã thu thập hình ảnh qua camera của khách sạn ghi lại hình ảnh Đạt và một thanh niên (sau này xác định được là Nghĩa) vào thuê phòng. Sau khi gây án, Nghĩa rời khỏi khách sạn rồi trốn đến Khánh Hòa, đến ngày 22/4 thì ra đầu thú.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-ke-sat-hai-chu-tiem-internet-trong-khach-san-a142641.html
    Bắt 7 côn đồ chém một thanh niên tử vong

    Bắt 7 côn đồ chém một thanh niên tử vong

    (ĐSPL) - 7 trên tổng cộng 9 đối tượng có liên quan đến vụ đâm chém kinh hoàng, khiến một thanh niên vô can tử vong vào đêm 16/5 tại gần bệnh viện Vạn Hạnh, quận 10 đã bị

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt 7 côn đồ chém một thanh niên tử vong

    Bắt 7 côn đồ chém một thanh niên tử vong

    (ĐSPL) - 7 trên tổng cộng 9 đối tượng có liên quan đến vụ đâm chém kinh hoàng, khiến một thanh niên vô can tử vong vào đêm 16/5 tại gần bệnh viện Vạn Hạnh, quận 10 đã bị