+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nạn nhân trong vụ nữ sinh bị thầy giáo lạm dụng tình dục suốt 38 ngày

    (ĐS&PL) - Cô nữ sinh cho biết đã bị thầy giáo cũ lạm dụng tình dục. Cô phải quan hệ với anh ta gần như mỗi đêm trong suốt thời gian bị bắt cóc.

    Ngày 13/3/2017, cô nữ sinh trung học 15 tuổi Elizabeth Thomas biến mất một cách bí ẩn. Sau cuộc tìm kiếm kéo dài 38 ngày, cảnh sát đã tìm thấy Elizabeth khi đang bị người đàn ông 50 tuổi từng là thầy giáo của cô giam giữ.
    loi khai cua nan nhan trong vu nu sinh bi thay giao lam dung tinh duc suot 38 ngay2
    Tad Cummins và Elizabeth Thomas.

    8 ngày kinh hoàng

    Cuộc truy lùng Tad Cummins cuối cùng cũng kết thúc sau 38 ngày, khi một nguồn tin báo rằng Tad và cô nữ sinh 15 tuổi Elizabeth Thomas đang ở trong một căn nhà gỗ đơn sơ giữa khu rừng hẻo lánh ở Cecilville, California.

    Ngày 20/4/2017, cảnh sát ập vào ngôi nhà bắt giữ Tad và giải cứu Elizabeth, đưa cô nữ sinh trở về đoàn tụ với gia đình.

    Elizabeth cho biết Tad đảm nhận vai trò là người hướng dẫn cho cô. Có một lần, khi chỉ có hai người trong lớp học, Tad nói với cô rằng: "Em khỏa thân chắc trông sẽ rất đẹp đấy".

    Tad cũng bắt đầu tới nhà đón Elizabeth và đưa cô đi ăn. Nếu cô nữ sinh từ chối, cô sẽ bị thầy giáo của mình đe dọa gây hậu quả ở trường. “Anh ta nói nếu không thể có được tôi, anh ta sẽ tự sát. Bất cứ khi nào anh ta đe dọa bản thân, anh ta cũng sẽ đe dọa gia đình tôi”, Elizabeth nhớ lại.

    Sáng 13/3/2017, Tad lái chiếc xe Nissan Rogue tới nhà hàng nơi đã hẹn với Elizabeth và bảo cô nữ sinh vào trong. Người đàn ông này thuyết phục Elizabeth bỏ trốn cùng mình trong khi đặt khẩu súng lên bảng điều khiển như một lời đe dọa thầm lặng.

    “Anh ta đe dọa gia đình tôi. Nếu tôi không đi thì sẽ có điều gì đó tồi tệ xảy ra với họ… Tôi biết một khi đã lên chiếc xe đó, tôi sẽ không thể thoát ra được”, Elizabeth nói.

    nữ sinh sau đó cùng Tad đi tới nhiều bang khác nhau, mỗi đêm lại thuê một phòng khách sạn khác nhau. Sự kiểm soát của Tad còn đi xa hơn khi anh ta sẽ quyết định những gì Elizabeth ăn. “Anh ta nói với tôi rằng anh ta thích những cô gái gầy gò. Tôi phải ăn những gì anh ta bảo, nếu từ chối tôi sẽ không ăn được gì cả”.

    Elizabeth cũng tố cáo Tad đã lạm dụng tình dục cô. Cô phải quan hệ tình dục với Tad gần như mỗi đêm trong suốt thời gian bị bắt cóc.

    Ám ảnh khôn nguôi

    Phía Elizabeth chỉ trích Tad khiến nạn nhân cảm thấy an toàn và được yêu thương vì anh ta hiểu cô cần gì và khiến cô tin rằng sẽ là người bảo vệ mình. Thực chất, Tad chỉ là kẻ ham muốn tình dục, lợi dụng và thao túng nạn nhân.

    Sau khi bị bắt, Tad ban đầu không nhận tội vận chuyển trẻ vị thành niên qua ranh giới tiểu bang với mục đích tình dục và tội cản trở công lý cho đến tháng 4/2018.

    Tại tòa, Tad liên tục tỏ ra xúc động và hối hận. Tad thừa nhận vụ việc không phải lỗi của Elizabeth, nhưng nói chỉ cố gắng giúp đỡ dù đã đi chệch hướng. Tháng 1/2019, Tad bị kết án 20 năm tù. Trước đó, vợ của Tad cũng đã đệ đơn ly hôn.

    Trong khi đó, Elizabeth cũng không dễ dàng bỏ lại mọi thứ phía sau. Hai năm sau vụ bắt cóc, Elizabeth lần đầu tiên kể lại một cách chi tiết việc bị Tad thao túng đã làm sai lệch nhận thức của cô về lòng tin và tình yêu như thế nào.

    Elizabeth phải đối mặt với cơn ác mộng vì bị một số giáo viên chế giễu sau khi Tad bị đình chỉ giảng dạy còn các học sinh khác thì bắt nạt cô. Tổn thương tinh thần mà cô phải chịu còn kéo dài trong nhiều năm sau.

    Đàm Anh (Theo Allthatsinteresting, Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nan-nhan-trong-vu-nu-sinh-bi-thay-giao-lam-dung-tinh-duc-suot-38-ngay-a589416.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan