+Aa-
    Zalo

    Lời khai gây sốc của U50 giả trai trẻ lừa tình 15 nữ sinh cùng lúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông Trung Quốc 41 tuổi giả vờ mới 28 tuổi để hẹn hò với 15 nữ sinh đại học và lừa tiền họ.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông Trung Quốc 41 tuổi giả vờ mới 28 tuổi để hẹn hò với 15 nữ sinh đại học, và lừa tiền họ.

    Tian Fu-sheng, một người đàn ông 41 tuổi, sống tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc phải hầu tòa vì cáo buộc gian lận để hẹn hò cùng lúc với 15 nữ sinh hôm 16/6, Shanghaiist đưa tin.

    Chân dung người đàn ông bị cáo buộc lừa tình, tiền với nhiều nữ sinh.

    Tian là một người đàn ông thất nghiệp, đã ly dị vợ và có một người con 17 tuổi. Tuy nhiên, anh ta giả gian tuổi tác và nghề nghiệp để lừa tình, tiền các cô gái trẻ. Tian giả vờ mới 28 tuổi, đã tốt nghiệp thạc sỹ từ hai trường đại học uy tín hàng đầu Trung Quốc và hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty.

    Thông qua trang trò chuyện QQ, Tian hẹn họ cùng lúc với 15 nữ sinh ở các trường đại học tại Bắc Kinh, Sơn Đông và Hà Bắc. 8 trong số 14 bạn gái đã cho Tian mượn 354.000 nhân dân tệ trong suốt 4 năm qua, một trong số các cô gái bị Tian lừa cho anh ta mượn lên tới gần 200.000 nhân dân tệ. Tất cả bạn gái của Tian đều đã đến thăm trang trại của anh ta tại Bắc Kinh và quan hệ tình dục với Tian.

    Để vay tiền người tình, Tian dùng những lý do khá hoàn hảo như mẹ ốm hay phải đầu tư mở cơ sở kinh doanh mới. Anh ta dùng số tiền đó để trả nợ, ăn chơi, mua ô tô và đánh bạc. Thỉnh thoảng, Tian trả lại ít tiền cho các cô gái để giữ lòng tin.

    Hầu hết các cô gái bị Tian lừa đều chưa từng hẹn hò với ai nên dễ dàng tin. “Nếu không cho anh ta vay tiền, anh ta sẽ khiến bạn có cảm giác là một người yêu không tốt”, một cô gái nói.

    Một cô gái họ Ma nói với phóng viên “Tian cư xử giống như một người bạn trai chu đáo. Nếu một cô gái đang ở trên xe buýt để tới thăm anh ta, Tian sẽ gọi và chỉ cho cô gái những gì cần tránh ở xe buýt, cần phải cẩn thận hay hướng dẫn xuống ở đâu”.

    Tuy nhiên, tại phiên tòa, Tian chối bay mọi chuyện và nói rằng các cô gái “tình nguyện” đưa tiền cho anh ta. Đồng thời, Tian còn khẳng định họ không phải người yêu mà chỉ quen qua bạn bè, người nhà hay cuộc gọi nhầm số.

    Một cô gái tên Xu đã có bầu với Tian nhưng anh ta không chịu bỏ tiền để thanh toán tiền phá thai. Phiên tòa xét xử vẫn đang tiếp tục.

    NGUYỄN NGỌC (Theo Shanghaiist)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-gay-soc-cua-u50-gia-trai-tre-lua-tinh-15-nu-sinh-cung-luc-a99033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.