+Aa-
    Zalo

    Lời khai man rợ của gã làm công giết bà chủ vì bị đuổi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi bị đuổi khỏi cơ sở làm hộp đựng mắt kính, Sơn dọa sẽ giết bà chủ, cũng chính là chị dâu họ của mình. Sau đó không lâu, Sơn thủ sẵn hung khí, bịt mặt xông vào...

    (ĐSPL) - Khi bị đuổi khỏi cơ sở làm hộp đựng mắt kính, Sơn dọa sẽ giết bà chủ, cũng chính là chị dâu họ của mình. Sau đó không lâu, Sơn thủ sẵn hung khí, bịt mặt xông vào nhà nạn nhân, cướp đi tính mạng của nữ chủ nhà với 32 nhát dao. Sau khi bị bắt, lời khai nhận của hắn tại Cơ quan điều tra khiến không ít người rùng mình…

    (bgiay)Lời khai lạnh người của gã làm công giết người vì giận bị

    Chân dung tên sát thủ máu lạnh.

    Lời khai man rợ của gã làm công

    Sau hai ngày lẩn trốn, vào 11h trưa 19/11, hung thủ gây ra vụ án chấn động tại căn nhà số 58, hẻm 21, đường Lê Ngã, phường Phú Trung (quận Tân Phú, TP.HCM) đã bị cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú tóm gọn. Kẻ gây ra vụ án man rợ ấy chính là Huỳnh Thanh Sơn (SN 1986, ngụ xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM), em họ của chồng nạn nhân.

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin, vào lúc 19h ngày 17/11, Sơn mang hung khí, bịt mặt xông thẳng vào nhà chị Lưu Ngọc Ph. (36 tuổi), lên lầu nơi nạn nhân Ph. đang làm việc rồi ra tay sát hại nạn nhân. Sau đó, hắn thản nhiên cầm dao đi xuống dưới, rồi leo lên xe máy rồi bỏ đi, trước sự kinh hoàng của nhiều người dân địa phương.

    Tin tức từ cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú cho biết, qua điều tra tìm hiểu và nắm bắt thông tin từ người nhà nạn nhân, nhân chứng tại hiện trường và những vật chứng liên quan, cơ quan công an nhanh chóng xác minh được đối tượng tình nghi.

    Trước đó, khi gây án, tuy hung thủ bịt mặt nhưng nhiều người dân vẫn nhận thấy hắn cao khoảng 1,68m và đi chiếc xe máy hiệu Wave màu đen. Khi vào nhà nạn nhân, hung thủ đã không chần chừ, lao thẳng lên trên lầu hai. Điều đặc biệt là hắn còn biết nạn nhân đang ở trên lầu vào giờ ấy.

    Hơn nữa, tại hiện trường, Cơ quan điều tra nhận thấy tài sản của nạn nhân không hề suy chuyển. Từ tình tiết này, cơ quan công an nhận định đây là vụ án liên quan tư thù cá nhân. Những chứng cứ trên, cộng với những hung khí bỏ lại hiện trường, Cơ quan điều tra xác định Sơn là đối tượng tình nghi số 1 của vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng này.

    Sau hai ngày truy tìm tung tích, cuối cùng cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú phát hiện Sơn đang lẩn trốn tại nhà mẹ ruột ở xã Phong Phú, nên bố trí lực lượng vây bắt.

    Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận, chính hắn là kẻ sát hại dã man chị Ph.. Sơn khai rằng, vì vẫn còn uất ức chị dâu nên tối 17/11, hắn mang theo gậy sắt dài 60cm cùng con dao đến nhà nạn nhân và lạnh lùng ra tay sát hại chị này. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, chị Ph. bị đâm 32 nhát dao và bị cứa hai vết ở cổ.

    Sau khi gây án, Sơn thản nhiên đi xuống nhà dưới. Lúc này có một số người dân nghe tiếng tri hô của con gái nạn nhân đã kéo đến xem sự tình khá đông. Thấy đông người, Sơn chùn bước trong giây lát. Nhưng sau đó, hắn phát hiện sự chần chừ, hoảng sợ trong mắt người dân nên leo lên xe máy rồi rồ ga bỏ chạy. Lúc này, một người hàng xóm của chị Ph. cầm một cây gậy đuổi theo vụt một nhát vào người Sơn khiến hắn làm rơi hung khí là con dao cán đen dài 30cm.

    Sau khi chạy thoát, Sơn chạy về hướng nhà mẹ đẻ và nghĩ cách phi tang bằng việc sẽ bán chiếc xe hắn dùng để đi gây án. Tuy vậy, giữa đường, xe Sơn bị hết xăng, hắn phải gửi lại ở một tiệm gửi xe rồi bắt xe ôm về nhà mẹ đẻ ở xã Phong Phú lẩn trốn. Sau đó, cơ quan công an đã lần ra tung tích của hắn và ập vào bắt giữ tại chỗ.

    (bgiay)Lời khai lạnh người của gã làm công giết người vì giận bị

    Người dân bàn tán xôn xao quanh căn nhà, nơi xảy ra thảm án.

    Tan nát một gia đình êm ấm

    Sáng sớm 20/11, thi thể của chị Ph. được người thân đưa về quê nhà ở tỉnh Long An mai táng. Cái chết bi thảm của chị Ph. không chỉ khiến người nhà nạn nhân bàng hoàng, đau đớn mà còn khiến người dân sống gần nhà nạn nhân ai cũng xót xa. Một người dân bán đồ ăn ngụ đầu hẻm 21 gằn giọng: "Tên người làm ấy đúng là độc ác, nhìn mặt đã thấy ác rồi. Chỉ có xích mích nhỏ trong chuyện chủ tớ mà đem lòng thù hằn rồi trút mưa dao xuống một con người. Đúng là xem mạng người như cỏ rác. Trước đây, cô Ph. vẫn thường hay lui tới quán của tôi, lúc nào cô ấy cũng nhẹ nhàng nên trong hẻm, ai cũng mến cô ấy".

    Video tham khảo:

    Lạnh người lời khai của hung thủ sát hại vợ và con đẻ

    Cũng theo người phụ nữ trên, thường ngày chị Ph. hay ra mua đồ ăn ở cho đứa con trai đang học lớp 2. Khi nào chị Ph. bận thì mới nhờ người làm đi mua hộ. Bà chủ tiệm ăn nói: "Tội nghiệp cô ấy, mấy ngày trước, cô ấy còn ra đây nói chuyện với tôi về việc định giảm cân vì dạo này có vẻ mập lên. Gia đình cô Ph. cũng mới chuyển đến ở căn nhà ấy chừng 7 năm. Trước đây, họ định mua căn nhà ở đầu hẻm này nhưng vì giá cao quá, nên đổi ý, mua căn nhà ở bên trong ấy. Từ khi chuyển tới đây, họ mở cơ sở sản xuất hộp đựng mắt kính. Công việc ấy giúp kinh tế gia đình Ph. có của ăn, của để. Bản thân chú S., chồng cô Ph., ngày nào cũng đi đánh banh đến tối mới về. Gia đình này sống rất đầm ấm, vợ chồng tình tứ yêu thương nhau lắm".

    Bình thường ở cơ sở làm hộp đựng mắt kính của vợ chồng chị Ph. có từ 3 đến 4 người làm, nên có điều gì bất thường đều dễ phát hiện ra. Thời điểm xảy ra vụ án, người làm trong cơ sở đều đã về nhà. Theo thông tin trước đó từ người nhà nạn nhân, trước nay chị Ph. không hề có mâu thuẫn với ai ngoài Sơn. Sơn là người làm công nhưng ỷ là em họ của anh S. nên thường xuyên trễ nải công việc, làm ăn lại không minh bạch.

    Một người thân của anh S. tên là M. cho biết: "Sơn là người làm công cho gia đình anh S. nhưng thường xuyên xảy ra cự cãi với chị Ph. Do là người làm ăn nên chị Ph. rất ghét những kẻ gian dối. Chị Ph. nhiều lần cãi vã với Sơn về chuyện mất đồ đạc và một lần chị Ph. phát hiện Sơn lấy cắp đồ đi bán lấy tiền tiêu xài. Vì chuyện này, chị Ph. đã bàn với chồng cho Sơn nghỉ việc. Bực tức vì bị đuổi, Sơn lớn tiếng hù dọa chị Ph. rằng hắn sẽ không bỏ qua chuyện đó".

    Nhiều người cho rằng hành động của Sơn ít nhiều liên quan đến ma tuý. Một người thân của nạn nhân nhận định: "Hung thủ không thể nào liều lĩnh và tàn độc như vậy nếu chỉ vì một xích mích nhỏ. Tôi nghi ngờ rằng việc này ít nhiều liên quan đến chuyện hung thủ bị "ngáo đá". Khi Sơn bị bắt, mẹ và em Sơn lên thăm một mực kêu rằng Sơn có vấn đề về tâm thần".

    Khi mở cơ sở làm ăn, vợ chồng chị Ph. có ý định tạo công ăn việc làm cho anh em họ hàng, đồng thời cũng muốn có sự tin cậy. Tuy vậy, không ai ngờ rằng chính lòng tin ấy lại kéo theo thảm kịch đau đớn trên.

    Ba tháng sau khi nghỉ việc, Sơn quay trở lại trả thù chị dâu bằng trận “mưa dao” tàn ác. Khi bị sát hại, chị Ph. đã cố gắng chống đỡ và kết quả trên hai cánh tay của nạn nhân dính đầy vết thương, tuy vậy hung thủ vẫn không chút động lòng. Hành động của hung thủ đã làm tan vỡ một gia đình đang hạnh phúc, yên vui.

    Lời khai có nhiều mâu thuẫn

    Trao đổi về vụ án, một cán bộ cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết: "Những lời khai của hung thủ Sơn có quá nhiều mâu thuẫn nên Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục đấu tranh với Sơn để làm rõ chân tướng sự việc. Đơn vị đang hoàn tất hồ sơ ban đầu, rồi sẽ bàn giao lại hồ sơ và đối tượng cho Công an TP.HCM thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền".

    Hoàng Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-man-ro-cua-ga-lam-cong-giet-ba-chu-vi-bi-duoi-viec-a72546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan