+Aa-
    Zalo

    Lời khai tiết lộ mánh khóe của nữ quản lý quán massage ở Phú Quốc có hoạt động mua bán dâm

    (ĐS&PL) - Hiền và các cô gái khai nhận, khi khách đến massage và có nhu cầu mua dâm thì sẽ được các nữ nhân viên tại đây đáp ứng mua bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.

    Ngày 18/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đang phối hợp Công an TP.Phú Quốc điều tra làm rõ vụ môi giới và tổ chức cho gái bán dâm trên địa bàn.

    Theo đó, báo Dân Trí đưa tin, khoảng 22h ngày 17/1, tổ công tác quản lý địa bàn nhận được tin báo của người dân về Trung tâm massage Hương Sen (Dương Đông, TP.Phú Quốc, Kiên Giang) có hoạt động mua bán dâm.

    Trung tâm massage này do Đặng Thị Thu Hiền (SN 1989, ngụ huyện Ea H'Leo, Đắk Lắk) làm quản lý.

    loi khai tiet lo manh khoe cua nu quan ly quan massage o phu quoc co hoat dong mua ban dam
    Đinh Thị Thu Hiền. Ảnh: Thanh Niên

    Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp Tổ 108 tổ chức kiểm tra. Lực lượng chức năng đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong phòng của Trung tâm massage Hương Sen.

    Ở các phòng khác, nhân viên massage và khách không mặc quần áo.

    Qua làm việc ban đầu, Hiền và các cô gái khai nhận, khi khách đến massage, có nhu cầu mua dâm sẽ được đáp ứng với giá 1 triệu đồng/lượt. Số tiền bán dâm và tiền phòng đều do Hiền thu tại quầy thu ngân và sẽ chia lại cho các cô gái bán dâm.

    Đồng thời, kiểm tra 2 phòng massage khác, lực lượng công an phát hiện cả nữ nhân viên và khách đều trong tình trạng không mặc quần áo trên người.

    loi khai tiet lo manh khoe cua nu quan ly quan massage o phu quoc co hoat dong mua ban dam 2
    Trung tâm massage Hương Sen - nơi các đối tượng tổ chức mua bán dâm. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, qua làm việc ban đầu, quản lý Trung tâm Massage Hương Sen tên Đặng Thị Thu Hiền và các nữ nhân viên khai nhận, khi khách đến massage và có nhu cầu mua dâm thì sẽ được các nữ nhân viên tại đây đáp ứng mua bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt. Số tiền bán dâm và tiền phòng massage đều do Hiền thu tại quầy thu ngân và sau đó chia lại cho các nữ nhân viên của cơ sở.

    XEM THÊM: Bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang bán dâm trong cơ sở massage Hoàng Cung, thu giữ hàng trăm triệu

    Nguồn tin cũng cho hay, hiện cơ quan công an đang giữ Đinh Thị Thu Hiền để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi môi giới và tổ chức mua bán dâm.

    Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-tiet-lo-manh-khoe-cua-nu-quan-ly-quan-massage-o-phu-quoc-co-hoat-dong-mua-ban-dam-a607651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan