+Aa-
    Zalo

    Lõm nửa hộp sọ vì bị bạn... đập búa tạ vào đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thiếu niên ở Anh phải sống với cái đầu bị biến dạng trong hơn một năm qua do bị bạn cùng phòng hành hung một cách tàn bạo bằng búa tạ.

    (ĐSPL) - Một thiếu niên ở Anh phải sống với cái đầu bị biến dạng trong hơn một năm qua do bị bạn cùng phòng hành hung một cách tàn bạo bằng búa tạ.
    Connor Huntley, 18 tuổi bị bạn thuê chung nhà với mình là Joseph Williams, 21 tuổi dùng búa tạ đập thẳng vào đầu khi đang ngủ vào ngày 28/5 năm ngoái. Khi cảnh sát đến hiện trường, chiếc búa tạ vẫn cắm sâu vào hộp sọ của Connor còn nạn nhân thì vẫn đang say ngủ.
    Lõm nửa hộp sọ do búa tạ đập vào đầu

    Hộp sọ của Connor biến dạng vĩnh viễn sau khi bị búa tạ đập vào đầu.

    Do sức nặng của búa cộng với lực tác động từ tay người, đầu của Connor lõm sâu vào bên trong. Các bác sĩ điều trị cho biết, Connor đã bị vỡ xương hộp sọ và chấn thương sọ não. "Chỉ có điều thần kỳ mới giúp Connor Huntley vẫn còn sống", một bác sĩ chia sẻ.
    Lõm nửa hộp sọ do búa tạ đập vào đầu

    Ảnh chụp X-quang Connor Huntley với chiếc búa găm chặt một bên hộp sọ

    Thật may mắn là Connor đã được cấp cứu kịp thời cùng với sự giúp đỡ của các y bác sỹ nên mới giữ được tính mạng. Tuy vậy, hơn 1 năm qua, người thanh niên này phải đối mặt với tình trạng sức khỏe khá tệ, thậm chí đôi khi còn lên cơn động kinh và không thể sống một mình.
    Lõm nửa hộp sọ do búa tạ đập vào đầu

    Gia đình Connor cho biết, cuộc sống của cậu thanh niên này đã thay đổi hoàn toàn sau khi bị bạn cùng phòng hành hung một cách ác ý.

    Hiện Connor vẫn đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, còn Joseph Williams phải trả giá cho những gì mình đã làm bằng bản án 14 năm tù giam ở Old Bailey, Vương quốc Anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lom-nua-hop-so-vi-bi-ban-dap-bua-ta-vao-dau-a49998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.