+Aa-
    Zalo

    Long Nhật hôn vợ đắm đuối trước mặt "bạn trai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bà xã của nam ca sĩ đã có dịp hội ngộ với "người tình" của chồng mình trong buổi họp báo diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) - Bà xã của nam ca sĩ Long Nhật đã có dịp hội ngộ với "người tình" đồng giới tin đồn của chồng mình trong buổi họp báo diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh.

    Sáng nay (21/10), buổi họp báo giới thiệu DVD Âm nhạc và điện ảnh của nam ca sĩ Long Nhật đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ gạo cội và các cơ quan truyền thông trong cả nước.

    Đây là dự án âm nhạc lớn của Long Nhật nhân dịp kỷ niệm 25 năm sự nghiệp ca hát. Nam ca sĩ đã mất hơn nửa năm để chuẩn bị cho sản phẩm này. DVD Long Nhật âm nhạc và điện ảnh hội ngộ dàn diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam như Chánh Tín, Thương Tín, Tú Trinh, Hồng Vân, Quách Ngọc Ngoan, Hiếu Hiền,...

    "Sau nhiều năm xa cách khán giả miền nam, tôi quyết định đầu tư 1 sản phẩm để đời nhằm phục vụ bà con yêu mến giọng ca Long Nhật. Khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc quen thuộc mà tôi từng thể hiện, bên cạnh đó là những phim ngắn được dàn dựng và lên kịch bản chi tiết nhằm đem đến những phút giây thư giãn cho khán giả. Tôi mong rằng sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của tất cả mọi người" - Long Nhật chia sẻ.

    Trong sự kiện đặc biệt của chồng, Kim Ngân - bà xã của Long Nhật, cũng đã bay từ Hải Phòng vào để chung vui với người bạn đời của mình. Không những vậy, bạn trai tin đồn của nam ca sĩ cũng xuất hiện tại buổi họp báo sáng nay. Việc "tình thật", "tình giả" hội ngộ cũng không khiến nam ca sĩ bối rối, ngược lại, anh rất tự tin và hạnh phúc.

    "Tôi biết hết những chuyện mà anh Nhật làm, tôi không có ý kiến gì vì đấy là công việc của anh. Tuy nhiên ở nhà, Long Nhật là một người chồng, người cha tốt" - Kim Ngân chia sẻ.

    Đặc biệt, hôm nay (21/10) cũng là ngày sinh nhật của Long Nhật nên vợ và những người đồng nghiệp thân thiết của anh đã tổ chức tiệc sinh nhật và gửi những lời chúc tốt lành đến anh.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong buổi họp báo Long Nhật:

    Long Nhật hôn vợ đắm đuối trước mặt

    Long Nhật hôn vợ đắm đuối trước mặt

    Long Nhật hôn vợ đắm đuối trước mặt

    Long Nhật hôn vợ đắm đuối trước mặt

    Long Nhật hôn vợ đắm đuối trước mặt

    Long Nhật hôn vợ đắm đuối trước mặt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-nhat-hon-vo-dam-duoi-truoc-mat-ban-trai-a58863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan