+Aa-
    Zalo

    Lọt đoạn rap nhạy cảm trên sóng truyền hình, Rap Việt bị chỉ trích dữ dội

    (ĐS&PL) - Nhà sản xuất chương trình Rap Việt đã quyết định cắt bỏ đoạn rap có ngôn từ không phù hợp trên nền tảng YouTube. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất chưa đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc này.

    Tối 3/6, tập 2 của Rap Việt mùa 3 đã lên sóng với những phần chinh phục HLV cùng khán giả của các thí sinh DT, Rhyder, Dubbie, Yuno bigboi, Right và Alen.

    Trong video tập 2 chương trình Rap Việt đăng tải trên YouTube đã cắt đi phần từ ngữ được cho là nhạy cảm, sai lệch và thiếu tôn trọng trên sóng truyền hình, cụ thể ở phút thứ 28:25.

    Trên nền nhạc Mình cùng nhau đóng băng, ở phần cuối đoạn rap, thí sinh Dubbie đưa vào phần lời khá nhạy cảm. Điều đó khiến nam rapper và nhà sản xuất Rap Việt nhận nhiều ý kiến trái chiều.

    lot doan rap nhay cam tren song truyen hinh rap viet bi chi trich du doi1
    Dàn thí sinh của tập 2 chương trình Rap Việt mùa 3. Ảnh: MXH.

    Trên mạng xã hội, một số khán giả nhận xét khâu kiểm duyệt, biên tập ca từ, nội dung của ê-kíp quá ẩu, dẫn đến việc lọt ca từ thiếu tôn trọng nhân vật lịch sử trong phần thi của thí sinh.

    "Đội ngũ biên kịch nghĩ gì khi giữ phần lời này"

    "Ê-kíp có thực sự kiểm duyệt khi cho phát sóng hay không? Rap là cá tính, nhưng đừng đi quá xa"

    "Rap chỉ thực sự đưa lên giới mainstream vài năm nay. Một khi muốn làm ca sĩ đại chúng thì phải tôn trọng luật chơi của thị trường", một số bình luận của cư dân mạng.

    lot doan rap nhay cam tren song truyen hinh rap viet bi chi trich du doi2
    Thí sinh Dubbie (Lê Hữu Khương). Ảnh: NSX.

    Trước những ý kiến trên, phía chương trình chưa có phản hồi với truyền thông. Trước đó, ban tổ chức Rap Việt đã lưu ý thí sinh tham gia không sử dụng từ dung tục, nội dung 18+, đại từ xưng hô thiếu tôn trọng nhau trong phần thi.

    Nam rapper được biết đến với cái tên Khương Lê (tên thật là Lê Hữu Khương), từng gây chú ý khi vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh.

    Tập 2 Rap Việt mùa 3 hiện đứng đầu top thịnh hành trên YouTube Việt Nam, đạt 1,8 triệu lượt xem sau 12 giờ phát hành. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lot-doan-rap-nhay-cam-tren-song-truyen-hinh-rap-viet-bi-chi-trich-du-doi-a577684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan