+Aa-
    Zalo

    Lột quần áo, đánh chết bạn sau chầu nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau tiệc nhậu, khi đang cùng nhau đi bộ ra tàu đánh cá, người đàn ông 33 tuổi bị hai bạn nhậu lột quần áo và đánh đấm dẫn tới tử vong.

    (ĐSPL) - Sau tiệc nhậu, khi đang cùng nhau đi bộ ra tàu đánh cá, người đàn ông 33 tuổi bị hai bạn nhậu lột quần áo và đánh đấm dẫn tới tử vong.

    Tin tức trên VnExpress cho biết, ngày 10/3, Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn tỉnh khiến một người đàn ông thiệt mạng.

    Nạn nhân là anh Lê Văn H (33 tuổi, trú tại khu 4, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh)

    Theo tài liệu điều tra, tối 5/3, anh Lê Văn H đi hát karaoke và uống rượu tại thị trấn Cô Tô cùng 7 người quen đều làm nghề đánh bắt hải sản.

    Đến khoảng 1h30 ngày 6/3, khi cả nhóm ra về, anh H, Quý và Tướng cùng hai người bạn khác mới kết thúc buổi uống rượu, cùng nhau đi bộ từ quán ăn về tàu. Trên đường về đến khu vực bãi cát thuộc khu 3 (thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô), giữa anh H và Tướng, Quý xảy ra mâu thuẫn, hai thanh niên lao vào đấm đá và lột bỏ quần áo của anh H.

    Ảnh minh họa.

    Dù được hai người bạn can ngăn nhưng Tướng và Quý vẫn tiếp tục hành hung khiến anh H. gục hẳn trên bãi biển, sau đó bỏ mặc nạn nhân.

    Đến hơn 6h sáng, người dân đi biển phát hiện anh H chết trong tư thế quỳ, úp mặt xuống bãi cát, trên người không có quần áo.

    Cũng liên quan tới hành vi giết chết bạn nhậu, báo An ninh thủ đô cho biết, vào khoảng 17h ngày 7/3 tại nhà ông Lại Văn Nào (SN 1967, trú tại phường Đông Hải, TP Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận) có một nhóm thanh niên (khoảng hơn 10 người) tổ chức ăn nhậu, trong đó có hai con của ông Nào.

    Khi cuộc nhậu đến khoảng 19h thì giữa Trần Thiên Q (SN 1992, trú tại phường Đông Hải, TP Phan Rang Tháp Chàm) xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với Nguyễn Văn Tý (SN 1994), Nguyễn Quốc Cường (SN 1992, cả hai cùng trú tại phường Mỹ Đông, Phan Rang Tháp Chàm). 

    Trong lúc xô xát Nguyễn Văn Tý đã dùng dao đâm 2 nhát vào bụng của Trần Thiên Q dẫn đến tử vong. Sau khi gây án Tý và Cường bỏ trốn.

    Video xem thêm:

    Nghịch tử nhẫn tâm sát hại cha ruột trên bàn nhậu.

    Nhận được tin báo Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh phối hợp với CATP Phan Rang Tháp Chàm đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, vận động 2 đối tượng Tý và Cường ra đầu thú.

    Đến sáng 8/3, Tý và Cường đã đến cơ quan Công an đầu thú.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ những vụ việc trên.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lot-quan-ao-danh-chet-ban-sau-chau-nhau-a86774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan