+Aa-
    Zalo

    Lọt Top 6 Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh phân trần việc mắt hay "chớp chớp"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc cho những lời chê bai, chỉ trích từ khán giả, Lê Âu Ngân Anh vẫn chia sẻ hoạt động, thành tích của cô tại Hoa hậu Liên lục địa mỗi ngày.

    Mặc cho những lời chê bai, chỉ trích từ khán giả, Lê Âu Ngân Anh vẫn chia sẻ hoạt động, thành tích của cô tại Hoa hậu Liên lục địa mỗi ngày.

    Ngày 26/1, trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ tin vui khi giành chiến thắng ở giải phụ Miss People Choice (Thí sinh được yêu thích nhất) tại Hoa hậu Liên lục địa.

    Với số lượt bình chọn 26.009, thí sinh Việt Nam vượt qua Tatyana Tuzova - đại diện Nga và Scarlett Megan Liew - đại diện Malaysia với lần lượt số lần bình chọn là 25.869 và 21.512.

    Lê Âu Ngân Anh dẫn đầu bình chọn tại Hoa hậu Liên lục địa khiến nhiều người bất ngờ.

    Thành tích này giúp cô giành suất vào Top 6 chung cuộc để trả lời ứng xử cùng với 5 người đẹp được ban giám khảo lựa chọn. Cô viết: “Thật không thể tin được. Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã luôn ở phía sau tôi. Đó không chỉ là thành tích của tôi mà là của tất cả chúng ta”.

    Trước đó, Ngân Anh nhiều lần bị các đại diện của Nga, Thái Lan và Malaysia dẫn trước trong cuộc đua bình chọn. Tuy nhiên ở giai đoạn nước rút, cô đã vươn lên vị trí dẫn đầu của cuộc đua.

    Vào trưa ngày 25/1, tức ngày bình chọn cuối cùng, Ngân Anh vẫn còn đứng ở top 4 nên việc cô vươn lên dẫn đầu được cho là bất ngờ. Trong khi đó, cổng bình chọn đóng vào 23h59 ngày 25/1 (theo giờ Philippines, tức 22h59 theo giờ Việt Nam).

    Cũng bởi thế, việc Ngân Anh chiến thắng bình chọn làm rộ nên tranh cãi gay gắt trong cộng đồng hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng có khá ít thời gian để Ngân Anh "lội ngược dòng" bất ngờ như vậy.

    Trước đó, trong clip livestream trên trang cá nhân chiều 25/1, Lê Âu Ngân Anh trò chuyện với khán giả về việc chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa diễn ra vào tối ngày 26/1.

    Người đẹp nhắc đến nhược điểm "mắt nhạy cảm và rất hay chớp". "Em đang rất lo cho ngày mai, nếu mắt mờ, không thấy đường sẽ bị thiếu tự tin. Tại mắt bị mỏi, đỏ nên sẽ trông buồn ngủ, không có thần thái. Em rất sợ có vấn đề với mắt. Sáng ngủ dậy thấy mắt không ổn là đi gặp bác sĩ liền luôn".

    Biểu cảm kỳ lạ của Lê Âu Ngân Anh khi trả lời phỏng vấn.

    Sau đó, trong phần nói về việc lên hình, Ngân Anh cũng than phiền vóc dáng cô lên hình không bị mập lên so với ngoài đời, nhưng riêng mặt lại trông mập hơn nhiều. Ngân Anh khoe khung xương cô có đường thắt eo nhỏ nên vóc dáng trông cân đối giống các thí sinh Mỹ Latin.

    Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô cao 1,73m, với số đo ba vòng 87-57-97. Theo cập nhật từ ban tổ chức, chung kết cuộc thi Miss Intercontinental sẽ diễn ra vào 18h ngày 26/1 (giờ Hà Nội).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lot-top-6-hoa-hau-lien-luc-dia-le-au-ngan-anh-phan-tran-viec-mat-hay-chop-chop-a261077.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan