+Aa-
    Zalo

    Love - phim có cảnh sex thật gây chấn động LHP Cannes

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Love, bộ phim với những cảnh sex trần trụi của đạo diễn Gaspar Noe'được trình chiếu tại LHP Cannes tối 20/5 khiến nhiều khán giả sốc nặng.

    (ĐSPL) - Love, bộ phim với những cảnh sex trần trụi của đạo diễn Gaspar Noe' được trình chiếu tại LHP Cannes tối 20/5 khiến nhiều khán giả sốc nặng.

    Love kể về quan hệ phức tạp giữa một người đàn ông cùng hai người đàn bà - một trong quá khứ, một hiện tại. Murphy, người đang chán chường với cuộc hôn nhân với Omi, chợt nhận được điện thoại của người yêu cũ Electra. Suốt bộ phim là những hồi tưởng thuở ân ái cuồng dại và mặn nồng ngày xưa của anh cùng người tình...

    Những người xem phim cho rằng đạo diễn người Argentina đã cho diễn viên diễn cảnh sex thật vì chúng quá thực, quá trần trụi.

    Love được trình chiếu tại LHP Cannes tối 20/5 khiến nhiều khán giả sốc nặng.

    Thêm vào đó, phim được quay với hiệu ứng 3D càng gia tăng độ sốc cho khán giả. Đạo diễn nói muốn chọn định dạng không gian 3 chiều để khán giả có trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn.

    Trước đó, poster phim đã bị lầm lẫn với phim khiêu dâm vì quá táo bạo, không ngần ngại khoe trọn phần kín của nam giới.

    Gaspar Noe' được đánh giá là một đạo diễn có tầm nhìn bởi mỗi lần ông làm phim đều trở thành một sự kiện. "Love" là bộ phim thứ 4 ông thực hiện sau I Stand Alone, Irreversible và Enter The Void. Năm 1998 Gaspar Noé đã từng dành 30 giây để cảnh báo khán giả có thể rời khỏi rạp chiếu trước khi kết thúc I Stand Alone vì phim kết thúc với cảnh lạm dụng tình dục gây sốc.

    Gaspar Noé có lẽ là đạo diễn duy nhất trong lịch sử tính đến thời điểm này có thể thực hiện một bộ phim khiêu dâm dưới định dạng 3D dài tới hơn 2 giờ đồng hồ.

    "Love" được cho là trần trụi hơn rất nhiều các bộ phim Blue Is the Warmest Color, Sắc giới, Cuồng dâm và gần nhất là 50 sắc thái. Hiện bộ phim đang được thương thảo bản quyền để phát hành tại thị trường Mỹ.

    Cách đây 2 năm bộ phim về đồng tính nữ, Blue Is the Warmest Color với cảnh sex thật giữa hai nữ diễn viên chính đã từng làm chao đảo LHP Cannes và giành Cành cọ vàng sau đó. Năm nay có tới hai bộ phim về đề tài tình dục đến Cannes, mở màn là "Carol", bộ phim tiếp tục khai thác đề tài đồng tính nữ và "Love", tập trung vào mối quan hệ giữa 1 nam và 2 nữ.

    NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]YbYaUbuyoF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/love---phim-co-canh-sex-that-gay-chan-dong-lhp-cannes-a95331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.