+Aa-
    Zalo

    Lừa dối người yêu cũ, chú rể bị “tóm” ngay trong đám cưới của mình

    (ĐS&PL) - Gã “tra nam” bị cảnh sát bắt khi đang trên đường đi rước người phụ nữ khác về làm vợ.

    Cụ thể, Bishnu Pinga ở làng Khokpada (Ấn Độ) và Sanju Kirkita từng là người yêu của nhau cách đây khoảng 7 năm. Hai người sống chung với nhau nhưng không đăng ký trước pháp luật.

    Cặp đôi có với nhau 1 đứa con chung, hiện tại 5 tuổi. Tuy nhiên, sau khi Sanju sinh con, Bishnu đã bỏ đi, cắt đứt mọi liên lạc với cô.

    lua doi nguoi yeu cu chu re bi tom ngay trong dam cuoi cua minh1
    Chú rể Bishnu Pinga bị cảnh sát bắt ngay trong ngày cưới của mình. Ảnh: Sambadenglish

    Sanju tìm mọi cách liên lạc với anh qua điện thoại nhưng Bishnu không trả lời cuộc gọi. Sau đó, anh cũng thay đổi luôn cả số điện thoại của mình.

    Cô gái một mình chăm sóc con gái trong suốt 5 năm trời mà không nhận được lời hỏi han nào từ Bishnu Pinga.

    Gần đây, Sanju biết tin người tình cũ chuẩn bị kết hôn với một cô gái khác, cô đã đến đồn cảnh sát để tố cáo anh. Cô yêu cầu cảnh sát ngăn chặn cuộc hôn nhân của Bishnu và người phụ nữ khác ở làng Dharuadihi.

    Dựa trên khiến nại của Sanju, cảnh sát đã truy tìm và bắt Bishnu đúng lúc anh đang trên đường đi đón dâu. Anh bị đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn. Cảnh sát cũng tịch thu luôn chiếc xe cưới của anh. Cô dâu và cả người tham sự đều không ngờ chú rể lại bị bắt đi trong thời điểm đáng lẽ phải hạnh phúc nhất này.

    Việc chú rể bị cảnh sát ập đến và bắt đi đã từng xảy ra trước đó tại Áo. Cụ thể, khi hôn lễ đang cử hành trong tiếng nhạc du dương, cảnh sát bất ngờ xuất hiện và bắt giữ chú rể người Kurd trong đám cưới với cô dâu người Áo nhằm trục xuất anh.

    Theo đó, cô dâu Blonde Gundula B. (40 tuổi) phải điều trị tại bệnh viện vì sốc sau khi các quan chức “phá hỏng” buổi lễ kết hôn của cô với chú rể Hamza (27 tuổi), người được cho là người Kurd. Anh bị bắt khi buổi lễ được tổ chức tại lâu đài Vosendorf ở ngoại ô thủ đô Vienna của Áo.

    Truyền thông địa phương đưa tin, cảnh sát chống buôn người và nhập cư bất hợp pháp Áo tin rằng cuộc hôn nhân này là một âm mưu để Hamza có được tư cách lưu trú ở Áo. Người đàn ông này trước đó 10 ngày đã bị từ chối yêu cầu tị nạn.

    Cô dâu Blonde Gundula là một học giả gốc Đức, đã sống ở Vienna được 17 năm. Sau khi xảy ra cú sốc vào ngày trọng đại của cuộc đời, cô đã tìm đến luật sư Gregor Klemm để đưa vị hôn phu của mình ra khỏi nơi giam giữ càng nhanh càng tốt.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-doi-nguoi-yeu-cu-chu-re-bi-tom-ngay-trong-dam-cuoi-cua-minh-a614987.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan