+Aa-
    Zalo

    Ly dị ngay đêm tân hôn vì nhận "ảnh nóng" của vợ với tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhận được ảnh nóng của vợ với tình cũ, một người đàn ông ở Arab Saudi đã quyết định ly dị ngay trong đêm tân hôn, chỉ vài giờ sau lễ cưới diễn ra.

    (ĐSPL) – Nhận được ảnh nóng của vợ với tình cũ, một người đàn ông ở Arab Saudi đã quyết định ly dị ngay trong đêm tân hôn, chỉ vài giờ sau lễ cưới diễn ra.

    Trong đêm tân hôn, chú rể đã nhận được một chiếc thẻ nhớ giấu dưới bó hoa cưới. Anh ta đã quá sốc khi mở thẻ nhớ và nhìn thấy những ảnh nóng cho thấy người vợ vừa cưới trong tình trạng khỏa thân, có những tư thế thân mật với người tình cũ. Chú rể đã quá tức giận khi nhìn thấy những tấm ảnh đó và quyết định ly hôn ngay lập tức với cô dâu.

    Ly dị ngay đêm tân hôn vì nhận ảnh thân mật của vợ với tình cũ

    Chú rể đã ly dị vợ ngay trong đêm tân hôn vì nhận được ảnh nóng của vợ với người yêu cũ.

    Những hình ảnh phản cảm của cô dâu trong chiếc thẻ nhớ được xác định là gửi tới đám cưới từ người yêu cũ của cô dâu. Trước đó vài ngày, người này còn gửi thư đe dọa, ép buộc cô dâu phải quay lại với mình, nếu không anh ta sẽ phá hoại đám cưới. Tuy nhiên, cô dâu đã nói với anh ta rằng cô sắp kết hôn và muốn bắt đầu cuộc sống mới.

    Mọi chuyện đã không suôn sẻ như cô dâu mong muốn, người tình cũ vẫn gửi những ảnh nóng của họ trước đó cho chú rể, khiến cuộc hôn nhân của họ bỗng chốc đổ vỡ.

    Giáo sĩ Hồi giáo tiến hành lễ cưới, ông Sheikh Ghazi Bin Abdul Aziz al-Shammari, cho biết: “Chú rể đã đến gặp tôi vào hôm sau và kể lại toàn bộ sự việc. Anh ta đã bị chấn thương tình cảm sâu sắc. Đó thực sự là một cú sốc lớn trong đời anh ta và vụ việc đã vượt quá sức chịu đựng”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-di-ngay-dem-tan-hon-vi-nhan-anh-nong-cua-vo-voi-tinh-cu-a40192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan