+Aa-
    Zalo

    Lý Dịch Phong quyết khởi kiện những người tung tin đồn về ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện của Lý Dịch Phong cho biết sẽ kiện đến cùng những người đã tung tin đồn nhảm, bôi nhọ nhân phẩm của nam diễn viên.

    (ĐSPL) - Đại diện của Lý Dịch Phong cho biết sẽ kiện đến cùng những người đã tung tin đồn nhảm, bôi nhọ nhân phẩm của nam diễn viên.

    Dường như 2016 là năm hạn của Lý Dịch Phong khi anh chàng liên tục vấp phải những scandal không đáng có.

    Kể từ đầu năm 2016, rất nhiều tin đồn bất lợi về Lý Dịch Phong liên tục được tung ra.

    Ngày 14/6, tài khoản weibo “Bát quái giải trí” đã tiết lộ một thông tin động trời: Nam nghệ sĩ L bị bắt vì hút ma tuý và đã bị xét nghiệm nước tiểu. Lần này coi như gây hoạ lớn rồi. Đạo diễn Giang Tiểu Ngư cũng lập tức đăng bài trên weibo nhằm ám chỉ nhân vật chính: “Hôm qua nghe nói dân ở khu Triều Dương lại lập thêm một chiến tích mới, sử thi Nhà ngục phong vân lại thu nạp thêm một tiểu thịt tươi, đội hút ma tuý giờ hơn cả đội chơi gái rồi”.

    Qua những thông tin trên, nhiều cư dân mạng đã đồn đoán người bị bắt chính là Lý Dịch Phong – nam thần đang nổi hiện nay. Vừa qua, anh chàng đã gây tai nạn giao thông ở khu Triều Dương. Tuy nhiên, công ty quản lý của nam diễn viên đã đăng đàn nói rõ đây là tin đồn ác ý vô căn cứ. Hiện vụ việc đã được giao cho phía luật sư xử lý. Phía công ty sẽ truy tố trách nhiệm pháp luật của bên tung tin.

    Ngoài ra, khi một kênh truyền thông liên hệ với công ty quản lý Hoan Thuỵ để đối chứng sự thật, đại diện công ty đã cười và đáp lại “Đừng sợ” với phóng viên. Hiện bên công ty đang thu thập chứng cớ. Fanpage của Lý Dịch Phong tại Trung Quốc cũng đã đăng tin xác thực để bác bỏ tin đồn: “Lý Dịch Phong hiện đang tập trung chuẩn bị cho bộ phim mới. Mong người tung tin có thể đưa ra chứng cứ xác thực, đồng thời chúng tôi cũng có quyền truy tố trách nhiệm pháp luật của bên tung tin”.

    11 giờ sáng ngày 14/6, một cư dân mạng còn đăng ảnh chụp weibo của Lý Dịch Phong. Anh chàng đăng trạng thái “Mới sáng sớm mà đã làm gì vậy?”. Đây dường như là động thái phản ứng của nam diễn viên trước tin đồn sử dụng ma tuý này.

    Quan trọng hơn, phía cảnh sát Bắc Kinh đã xác nhận tất cả chỉ là bịa đặt và hi vọng mọi người đừng tin những tin đồn vô căn cứ trên mạng. Đồng thời, những blogger đã tung tin đồn trước đó đều lên tiếng xin lỗi Lý Dịch Phong.

    Mặc dù vậy, phía Lý Dịch Phong có quyền không chấp nhận lời xin lỗi này và luật sư đại diện của anh đã thể hiện quan điểm sẽ khởi kiện với những cá nhân tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng tới danh dự và sự nghiệp của Lý Dịch Phong.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eOPHkijVga[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-dich-phong-quyet-khoi-kien-nhung-nguoi-tung-tin-don-ve-ma-tuy-a135327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.