+Aa-
    Zalo

    Lý do ly hôn “khó đỡ” của các cặp vợ chồng trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều cặp vợ chồng trẻ ngày nay xem hôn nhân chẳng khác gì trò chơi, khi yêu thì yêu hết mình, nhưng chán thì sẵn sàng nói chia tay với lý do "khó đỡ".

    (ĐSPL) - Nhiều cặp vợ chồng trẻ ngày nay xem hôn nhân chẳng khác gì trò chơi, khi yêu thì yêu hết mình, nhưng chán chường thì sẵn sàng nói chia tay với những lý do cực “khó đỡ”.

    Không như các cụ ngày xưa, ngày nay giới trẻ coi chuyện “cơỉ áo trao thân” là chuyện thường. Chưa dừng lại ở đó, chỉ sau vài tháng quen biết họ sẵn sàng về sống với nhau sau một đám cưới rình rang.

    Những lý do ly hôn “khó đỡ” của các cặp vợ chồng trẻ

    Đây không phải là lần đầu em đòi ly hôn đâu ạ. Trước đó 7 lần em đã ký đơn và bỏ về nhà ngoại rồi 

    Chưa được một tháng nhiều cặp đôi “bỗng dưng” nhận ra rằng lựa chọn của mình là sai lầm và họ muốn chấm dứt cuộc hôn nhân vội vàng đó.

    Bạn Trâm Anh ( 21 tuổi, Hoàng Cầu) vốn có một tình yêu đẹp như mơ với cậu bạn hơn mình 1 tuổi. Sau khi tốt nghiệp lớp 12 được 1 năm cả hai đã có một đám cưới hạnh phúc. Thế mà chỉ sau 3 tháng sống cùng nhau, cả hai đã lục đục kéo nhau ra tòa để ly hôn.

    Khi được hỏi Trâm Anh không dấu nổi bức xúc: “Đây không phải là lần đầu em đòi ly hôn đâu ạ. Trước đó 7 lần em đã ký đơn và bỏ về nhà ngoại rồi. Anh ấy một mực níu kéo cầu xin em tha thứ. Nhưng lần này em quyết định rồi, không thể nhẫn nhịn hơn nữa. Em quá mệt mỏi với anh ấy, gia đình anh ấy và thấy chúng em không hợp nhau được. Dù em có cố gắng thì em không thể sống vui vẻ với anh như trước nữa”.

    Không chỉ vậy Trâm Anh còn hết lời chì chiết đổ lỗi rằng do chồng cô quá trẻ con và không biết bênh vực vợ. Đã thế lại còn hay tìm cách “phá bĩnh” khiến cô bao phen mất mặt với gia đình chồng.

    “Em thấy anh ấy lẽ ra chưa nên lấy vợ thì đúng hơn. Ai đời vợ khuyên nhủ bao nhiêu lần mà không chịu nghe, anh ấy chỉ biết đến mẹ thôi. Tiền đi làm được bao nhiêu là đưa về cho mẹ hết. Khi em cần mua quần áo, giày dép hỏi anh anh nói “Anh đưa mẹ rồi, em xin mẹ đi”. Rồi nữa, tối nào anh cũng đòi ra ngoài uống trà, chơi với bạn mà không cho em đi cùng. Khi em cấm anh lại dỗi và mách vơí mẹ “Mẹ ơi, vợ không cho con đi chơi”. Trẻ con như thế ai chẳng chán chứ, em bực lắm rồi lại mệt. Thôi thì ly hôn cho xong”.

    Khi được hỏi “Ly hôn thế có quá vội vàng không?”, Trâm Anh một mực khẳng định “Em nghĩ như thế tốt hơn cho cả hai chúng em. Cũng vì quá vội vàng nên mới thành ra nông nỗi này”.

    Những lý do ly hôn “khó đỡ” của các cặp vợ chồng trẻ

    Mình bầu bí mà vẫn phải cơm nước, giặt quần áo từng chậu to đùng, mùa đông cũng như mùa hè

    Khác với Trâm Anh cô bạn Mai Ngọc (24 tuổi, Mỹ Đình) chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình vớ lý do rất lãng xẹt “Em ly hôn vì anh ấy vừa xấu vừa ở bẩn”.

    Cùng quê với nhau, cùng học chung một trường Đại học. Ngọc và Tuấn sớm kết thành một đôi. Cưới nhau sau khi công việc ổn định. Ngọc sớm sinh một thằng cu kháu khỉnh. Nhưng cũng kể từ đó, cuộc sống cả hai bắt đầu có những va chạm, to tiếng với nhau.

    “Từ ngày về sống cùng nhau mình thấy anh ấy ở bẩn, lười biếng. Không hỗ trợ được vợ bất kỳ việc gì cả. Mình bầu bí mà vẫn phải cơm nước, giặt quần áo từng chậu to đùng, mùa đông cũng như mùa hè. Mệt mỏi vô cùng, nhờ anh ấy giúp anh ấy nói rằng “việc đàn bà em làm đi”. Có hôm mình dọn dường thấy mấy đôi tất đi dở, bốc mùi…Chán lắm nhưng nghĩ tới con thì cố gắng”- Ngọc chia sẻ về tính ở bẩn của chồng.

    Khi được hỏi sao không tìm cách thay đổi chồng mà lại ly hôn, Ngọc lắc đầu: “Nói thật là điều đó thuộc về bản chất rồi. Từ ngày hai bà không ở chăm cháu nữa, một mình em không thể làm được hết mọi việc. Thậm chí khi vợ chăm con mọn, chồng không giúp gì mà con ra ngoài ăn hàng cho đỡ đói. Quần bò mặc cả tháng không giặt, lúc nào quần áo cũng vương bừa bộn trên sàn. Ở bẩn như thế chỉ làm ô nhiêm cho con trẻ thôi. Em không chịu nổi dọa ly hôn nếu anh ấy thay đổi em sẽ tha thứ.

    Ngờ đâu em chìa đơn ra anh ấy thản nhiên kí xoẹt vaò rồi nói “Ok, ly hôn thì ly hôn”. Nói rồi anh cũng không thèm nhìn em một cái em cũng nói “Anh không cần tôi, thì tôi cũng chẳng cần gì anh nữa”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-ly-hon-kho-do-cua-cac-cap-vo-chong-tre-a53782.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..