+Aa-
    Zalo

    Lý do "Tuấn Phò mã" bị bắt

    (ĐS&PL) - Hoàng Đình Tuấn, thường được gọi là Tuấn "Phò mã" bị Công an Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bắt để điều tra về tội đánh bạc.

    Ngày 6/3, nguồn tin của PV cho biết, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ Hoàng Đình Tuấn (40 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi đánh bạc. Vụ án đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ theo quy định.

    ly do tuan pho ma bi bat
    "Tuấn Phò mã" (Ảnh: F.B.).

    Hoàng Đình Tuấn, tức "Tuấn Phò mã", "Tuấn Phò mã 36" sở hữu kênh Tiktok có hơn 300.000 người theo dõi, đồng thời, người đàn ông này còn có các kênh mạng xã hội khác như Facebook, YouTube với lượng người quan tâm, tương tác lớn.

    Các nội dung mà Tuấn "Phò mã" đăng tải thường là quay lại quá trình làm việc của CSGT, hướng dẫn cách "né" CSGT, giải thích về luật giao thông đường bộ...

    Nhiều clip của Tuấn còn thể hiện việc khi thấy sự xuất hiện của "Tuấn Phò mã", nhiều tổ, đội CSGT lập tức bỏ qua vi phạm, gây ra sự thắc mắc lớn về "danh tính" của người đàn ông này.  Các clip của người này ngoài quay hình ảnh của lực lượng CSGT, cảnh sát cơ động còn có nội dung bán máy cạo râu, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người xem.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-tuan-pho-ma-bi-bat-a613177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan