+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ lộng lẫy tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Venice 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trên thảm đỏ LHP Venice 2018, cô khiến tất cả mọi ống kính phải hướng về mình bằng bộ đầm cực kỳ ấn tượng.

    Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trên thảm đỏ LHP Venice 2018, cô khiến tất cả mọi ống kính phải hướng về mình bằng bộ đầm cực kỳ ấn tượng.

    Chiều 31/8 (theo giờ Ý), nối tiếp hai ngày đầu, LHP Venice lần thứ 75 tiếp tục diễn ra tại Venice Lido.

    Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Venice.

    Ngôi sao duy nhất của Việt Nam được mời chính thức là Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện rực rỡ, nổi bật trên thảm đỏ sang trọng cùng loạt sao Hollywood, để tham dự buổi công chiếu tác phẩm điện ảnh Doubles Vies (Non Fiction).

    Lý Nhã Kỳ xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long, thu hút mọi ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế.

    Chọn cho mình bộ đầm đính hàng ngàn viên pha lê với kỹ thuật may cao cấp nhất, phần tùng váy ombre chuyển màu tím nhạt sang đậm tinh tế, người đẹp họ Lý đã thu hút sự chú ý của “rừng” paparazi và chinh phục hoàn toàn người đối diện bởi thân hình đồng hồ cát, vẻ đẹp đài các, kiêu sa của một nàng công chúa.

    Không chỉ nổi bật trong bộ trang phục lung linh của Đỗ Long, Lý Nhã Kỳ còn gây chú ý khi đeo bộ trang sức kim cương đắt tiền. Được biết, bộ trang sức mà cô chọn đeo là của thương hiệu Paolo Piovan, một thương hiệu nổi tiếng trong làng kim hoàn thế giới.

    Sự xuất hiện chỉn chu này khiến Lý Nhã Kỳ được khen thần thái và phong cách thời trang không thua gì các minh tinh, dù lần đầu tham dự LHP danh giá nhất nước Ý.

    Có thể nói sau 4 năm làm nhà bảo trợ quỹ Cinefoundation của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã thật sự vươn ra điện ảnh thế giới với những bước cờ chắc tay. Các hãng thông tấn ưu ái gọi Lý Nhã Kỳ là nhà sản xuất phim quốc tế với các tác phẩm chất lượng tranh giải LHP Cannes và LHP Venice.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Getty

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-long-lay-toa-sang-tren-tham-do-lhp-venice-2018-a242486.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan