+Aa-
    Zalo

    Lý Thanh Thảo diện áo dài, ngọt ngào khóa môi chồng Tây trong đám cưới tại Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lễ cưới của người đẹp "Mùi ngò gai" Lý Thanh Thảo và ông xã ngoại quốc Christian Romme vừa diễn ra tại Hà Lan.

    Lễ cưới của người đẹp "Mùi ngò gai" Lý Thanh Thảo và ông xã ngoại quốc Christian Romme vừa diễn ra tại Hà Lan.

    Ít giờ trước, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo đã cùng chồng Tây là doanh nhân Christiaan Romme cử hành hôn lễ và đăng kí kết hôn tại tòa thị chính tại Hà Lan.

    Hôn lễ được nữ diễn viên livestream trên trang cá nhân để chia sẻ cùng mọi người giây phút trọng đại trong đời. Lý Thanh Thảo đã thực hiện giấc mơ diện chiếc áo dài trắng tinh khôi, ngồi trên cỗ xe ngựa trang trí lộng lẫy như truyền cổ tích để bước vào lễ đường cùng người đàn ông của đời mình. Cô viết: “Cưới nhau, xe ngựa chở nhau về bến mơ”.

    Lý Thanh Thảo và hôn phu người Hà Lan sống chung hơn 5 năm trước khi quyết định tổ chức lễ cưới. Hạnh phúc như được nhân đôi khi có cả hai con trai của cô cầm hoa ngồi phía sau xe ngựa chúc mừng cho bố mẹ.

    Đây là lần thứ hai diễn viên "Mùi ngò gai" kết hôn. Trước đó, cô từng đổ vỡ và có một con trai riêng. Con trai riêng của Lý Thanh Thảo năm nay 8 tuổi còn con chung của cô và ông xã người Hà Lan được 3 tuổi.

    Người hâm mộ, nhiều bạn bè đồng nghiệp là các nghệ sĩ nổi tiếng như: Thân Thuý Hà, Trịnh Kim Chi.... đã gửi lời chúc phúc đến Lý Thanh Thảo.

    Chồng Lý Thanh Thảo hơn cô 4 tuổi, giám đốc của một nhà máy tại TP. HCM. Tâm sự về cuộc sống với Christian, Lý Thanh Thảo kể: "Sống bên anh, tôi tận hưởng niềm hạnh phúc xưa giờ mình chưa từng có. Nhẹ nhàng, không áp lực, mọi thứ cứ dần như đang mở ra".

    "Anh Hiếu - chồng cũ của tôi và anh Chris giờ như hai người bạn. Tôi và vợ anh Hiếu cũng thế. Chúng tôi may mắn là hai gia đình đều ổn định, hạnh phúc, nên hết duyên thì cũng không còn gì vướng bận. Anh Chris là người nước ngoài, cởi mở nên không xét nét chuyện chồng cũ con riêng. Anh chủ động nhắn tin với anh Hiếu, sắp xếp lịch chở bé Gia Khánh - con của tôi và chồng cũ - sang nhà bên chơi" - người đẹp cũng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ.

    Diễn viên Lý Thanh Thảo sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 năm trước, vai diễn trong phim Cỏ dại đưa Lý Thanh Thảo đến gần với khán giả. Ngoài ra, chị còn tham gia hàng loạt bộ phim, vở kịch khác như Mùi ngò gai, Người Bình Xuyên, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu... Cô còn được biết đến với vai trò diễn viên lồng tiếng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-thanh-thao-dien-ao-dai-ngot-ngao-khoa-moi-chong-tay-trong-dam-cuoi-tai-ha-lan-a235524.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan