+Aa-
    Zalo

    “Ma trận” thông tin điểm thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào tháng 6 hàng năm, hang nghìn thí sinh lại chuẩn bị bước vào các kỳ thi, song song với nó là sự mong đợi của các phụ huynh từ con em mình.

    Vào tháng 6 hàng năm, hang nghìn thí sinh lại chuẩn bị bước vào các kỳ thi, song song với nó là sự mong đợi của các phụ huynh từ con em mình.

    Nắm bắt được tâm lý này, hàng trăm các website cập nhật điểm thi từ tốt nghiệp THPT, hàng nghìn đầu số về dịch vụ thông báo điểm thi qua SMS lại rộ lên. “Ma trận” xem điểm thi khiến các phụ huynh và các thí sinh quay cuồng.

    Trong bài viết này nhóm PV sẽ giúp phụ huynh và các thí sinh “giải” bài toán xem điểm thi này.

    Dạo qua 1 lượt trên internet có rất nhiều trang cung cấp điểm thi . Ấn tượng với chúng tôi nhất là Diemthi.com.vn .

    Đi sâu vào tìm hiểu được biết đây là 1 website xem điểm thi tốt nghiệp THPT, đại học cao đẳng nhanh,cập nhật từng giây và chính xác nhất, nơi mà được các phụ huynh và thí sinh tin cậy mỗi lần xem kết quả các kỳ thi trong nhiều năm qua.

     

    Với sự tiện lợi và thân thiện, website này thu hút hang trăm nghìn lượt truy cập /ngày liên quan đến việc tra cứu điểm thi. Một số thí sinh và phụ huynh học sinh cho hay, dù mới biết đến website, nhưng họ có thể nắm bắt được nhiều nguồn thông tin khác nhau nhờ truy cập vào website. Tất cả thông tin quan trọng , được nhiều người quan tâm nhất trong từng kỳ thi bao giờ cũng được cập nhật chính xác, nhanh và dễ nhìn nhất; với những hiệu ứng nổi bật dễ thao tác nên không gây khó khăn cho người tìm kiếm.

    Các nội dung chính mà website cung cấp về điểm thi gồm có:

    Điểm thi lớp 10: Thí sinh có thể tra cứu các thông tin về điểm thi, điểm chuẩn, đáp án, đề thi của từng tỉnh/Thành phố trên toàn quốc như: Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ...Thí sinh có thể tra cứu được mã trường THPT mà mình sẽ dự thi để phục vụ cho việc làm hồ sơ và tra cứu điểm thi.

    Điểm thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh thực hiện tra cứu các thông tin về đáp án, đề thi sau ngay sau khi kết thúc môn thi với hai phiên bản cả trên mobile và PC. Website cung cấp chi tiết đề thi, đáp án của từng môn thi tốt nghiệp THPT gồm: Toán, Văn, Vật lý, Hóa học, Địa lý, Lịch sử, Ngoại ngữ, Sinh học với đầy đủ bảng mã đề đi kèm theo các môn thi trắc nghiệm.

    Điểm thi đai học: Thí sinh thực hiện tra cứu các thông tin nổi bật gồm: Điểm chuẩn, Nguyện vọng 2, Chỉ tiêu tuyển sinh, Tỷ lệ chọi của các trường đại học trên toàn quốc. Bên cạnh đó, website dựa trên điểm thi của thí sinh để phân tích thứ tự xếp hạng và khả năng đậu, trượt của thí sinh dự thi tại các trường đại học.

    Hiện nay, sự nhiễu thông tin do tính tràn lan của mạng internet khiến nhiều thí sinh và phụ huynh mất cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin chính xác từ về các thông tin điểm thi, đề thi, đáp án đề thi từ các website uy tín mang lại. Những kênh thông tin hữu ích như http://diemthi.com.vn/ sẽ góp phần tích cực nâng cao việc tra cứu điểm thi, đáp án trong mỗi kỳ thi nhanh chóng và chính xác cho thí sinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-tran-thong-tin-diem-thi-a35796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.