+Aa-
    Zalo

    Mặc gì đi hẹn hò Valentine 14/2 để “đốn tim” chàng từ cái nhìn đầu tiên?

    (ĐS&PL) - Chị em có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn được trang phục phù hợp, dễ gây ấn tượng khi đi hẹn hò Valentine 14/2.

    Áo sweater và chân váy

    Những bạn nữ thích phong cách trẻ trung và năng động có thể diện áo sweater cùng chân váy. Bộ đồ này vừa giúp bạn “hack” tuổi vừa khiến bạn trông thật xinh xắn và nữ tính.

    Áo nhung trễ vai và chân váy da

    Thời tiết Valentine 2022 rất lạnh nên cực thích hợp để diện các mẫu áo chất liệu ấm áp như áo nhung. Chị em có thể chọn cho mình một chiếc áo nhung trễ vai kết hợp với chân váy da. Đôi boots cổ tất sẽ giúp chị em tôn dáng, trông mảnh mai, quyến rũ hơn.

    Váy nhung đỏ

    Những cô nàng trưởng thành có thể sẽ thích chiếc váy nhung đỏ cắt xẻ đầy quyến rũ. Màu đỏ nhung luôn là màu sắc của tình yêu vĩnh cửu, cháy bỏng và nồng nhiệt.

    Nhân ngày Valentine, chị em nên thử làm mới bản thân với chiếc váy nhung đỏ ôm body, có chi tiết xẻ tà hay cắt xẻ táo bạo một chút giúp khoe khéo những đường nét tuyệt đẹp trên cơ thể.

    Chị em cũng có thể thử kiểu đầm nhung đỏ hai dây vừa trẻ trung, kiêu kì lại khoe được bờ vai trần cùng khuôn ngực đầy đặn, chắc chắn sẽ giúp các nàng trở nên thu hút và khiến chàng nhớ mãi không quên.

    mac gi khi di hen ho valentine 14 2 de don tim chang tu cai nhin dau tien
    Ảnh minh họa

    Set dạ tweed

    Trong những ngày thời tiết miền Bắc đang có mưa phùn và lạnh như hiện tại, nếu phải lựa chọn trang phục đi chơi sao cho vừa đảm bảo sức khỏe vừa đẹp thì chị em không nên bỏ qua set dạ tweed. Trang phục này không chỉ dày dặn giúp giữ ấm cơ thể mà còn có chất liệu màu vải bắt mắt, lấp lánh khiến chị em vô cùng nổi bật giữa đám đông.

    Chị em có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn, từ những chiếc áo khoác dáng dài đến áo khoác dáng ngắn, áo croptop không cổ đến những chiếc áo khoác cách điệu không tay...

    Áo len và chân váy dài

    Một lựa chọn tuyệt vời nữa khi đi hẹn hò vào ngày lạnh là chân váy dài cùng áo len. Đây là công thức phối đồ quen thuộc mà đa số các cô nàng đều lựa chọn vì vừa thể hiện sự dịu dàng, vừa tôn được nét nữ tính. Chân váy dài sẽ che đi khuyết điểm của đôi chân và tôn dáng của bạn rất nhiều.

    Yếm 2 dây kết hợp với áo len, áo sơ mi hoặc áo thun

    Cách phối đồ này mang đến vẻ ngoài cực nữ tính, đồng thời toát lên vẻ sang trọng. Bạn đừng quên kết hợp thêm một vài phụ kiện như mũ len hay túi xách để càng nổi bật và gây ấn tượng mạnh hơn nhé.

    Váy voan

    Một chiếc đầm phối voan vừa nữ tính lại vừa cuốn hút sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất dành cho các nàng trong ngày lễ Valentine. Chất liệu voan giúp bạn trở nên nữ tính và rất cuốn hút. Bạn có thể chọn những chiếc đầm phối voan đính đá để thêm phần nổi bật và xinh đẹp hơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-gi-di-hen-ho-valentine-14-2-de-don-tim-chang-tu-cai-nhin-dau-tien-a528183.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hẹn hò Valentine mùa dịch Covid-19

    Hẹn hò Valentine mùa dịch Covid-19

    Covid-19 thì vẫn chưa qua nhưng ngày dành cho người thương đã tới. Thay vì ở nhà trốn dịch với tâm lý hoang mang, lo sợ, các cặp đôi vẫn có thể tham khảo những gợi ý....