+Aa-
    Zalo

    Mạc Hồng Quân: ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia lần thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền đạo Việt kiều, Mạc Hồng Quân chia sẻ anh và các đồng đội đang rất quyết tâm đánh bại Malaysia trong trận bán kết lượt về để giành vé vào chung kết AFF Cup.

    (ĐSPL) – Tiền đạo Việt kiều, Mạc Hồng Quân chia sẻ anh và các đồng đội đang rất quyết tâm đánh bại Malaysia trong trận bán kết lượt về để giành vé vào chung kết AFF Cup 2014.
    Trong trận bán kết lượt đi trên sân Shah Alam của Malaysia, Mạc Hồng Quân được HLV Miura đưa vào sân trong hiệp hai thay cho Thành Lương. Ngay sau khi vào sân, tiền đạo Việt kiều lập tức lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Văn Quyết ấn định số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam.

    Mạc Hồng Quân là quân bài quan trọng của ĐT Việt Nam.

    Chân sút 24 tuổi có bố mẹ là người Việt hứa hẹn là vũ khí bí mật đáng sợ của HLV Miura trong trận lượt về trân sân Mỹ Đình. “Tôi luôn ở trong tư thế sẵn sàng. Khi được vào sân, tôi sẽ cháy hết mình cùng đội tuyển. Chúng tôi đang rất quyết tâm hạ gục Malaysia trong trận bán kết lượt về để giành vé vào chung kết”, chân sút gốc Hải Dương chia sẻ.
    Trước câu hỏi "ĐT Việt Nam muốn gặp Philippines hay Thái Lan ở trận chung kết", Hồng Quân trả lời: "Chúng tôi đang tập trung cao độ cho trận bán kết và chỉ nghĩ đến đối thủ ở chung kết sau khi vượt qua được Malaysia ở cả 2 lượt bán kết đã. Đá sân khách hay sân nhà, chúng tôi vẫn luôn xác định phải cố gắng hết mình, thi đấu thật tốt. Chắc chắn, chúng tôi sẽ "cháy hết mình" ở trận lượt về giống như những gì đã thể hiện ở sân Shah Alam", Hồng Quân nhất mạnh.
    Sinh ra ở Việt Nam nhưng đã cùng gia đình định cư ở Cộng hòa Séc từ năm 2000, Hồng Quân từng tham gia tập luyện và chơi bóng tại CLB Tachov. Đến năm 15 tuổi, anh được Sparta Prague phát hiện và ký hợp đồng chuyên nghiệp. Mùa giải 2011/2012, Mạc Hồng Quân đã được đôn lên thi đấu trong đội hình Sparta Praha B tại giải hạng hai.
     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-hong-quan-dt-viet-nam-se-danh-bai-malaysia-lan-thu-2-a73320.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan