+Aa-
    Zalo

    MacBook Pro gặp lỗi về pin, Apple tiến hành thay pin miễn phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Apple đã công bố một chương trình thay thế pin trên toàn thế giới cho MacBook Pro 13 inch non Touch Bar (phiên bản không có Touch Bar).

    Apple đã công bố một chương trình thay thế pin trên toàn thế giới cho MacBook Pro 13 inch non Touch Bar (phiên bản không có Touch Bar).

    Apple lại gặp rắc rối mới với pin, lần này là ở những chiếc MacBook Pro 13 inch của họ. Theo Apple, “một số ít” máy được sản xuất trong thời gian từ tháng 10/2016 đến 10/2017 có những thành phần gặp lỗi, gây ra tình trạng pin bị phù to.

    Để đền bù cho khách hàng gặp lỗi này, họ đã công bố một chương trình thay pin cho tất cả khách hàng bị ảnh hưởng. Bạn chỉ cần lên trang web của chương trình và nhập số series của máy vào ô trống để xem máy của mình có thuộc diện được thay thế pin miễn phí hay không. 

    Nếu máy phù hợp với điều kiện của chương trình, người dùng có thể đem máy tới một đại lý hoặc cửa hàng Apple, hoặc gửi nó đến trung tâm sửa chữa của hãng để được thay mới.

    Nếu đã thay pin vì lỗi này trước đây, bạn cũng có thể liên hệ với Apple để nhận lại khoản tiền đã thanh toán. Tuy nhiên, Apple cũng nói rằng những hư hỏng ảnh hưởng đến quá trình thay pin sẽ phải được sửa chữa trước, và chương trình này không kéo dài thời hạn bảo hành của máy.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/macbook-pro-gap-loi-ve-pin-apple-tien-hanh-thay-pin-mien-phi-a227323.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan