+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 3 món quà Noel cho bạn trai ý nghĩa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khăn len, đồng hồ, nước hoa, ví da... là những món quà Noel cho bạn trai vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho người ấy trong dịp giáng sinh 2016 này.

    (ĐSPL) - Khăn len, đồng hồ, nước hoa, ví da... là những món quà Noel cho bạn trai vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho người ấy trong dịp giáng sinh 2016 này.

    Giáng sinh là lúc bạn thể hiện tình yêu thương dành cho một nửa của mình. Khác với ngày lễ tình yêu, quà tặng Noel không lãng mạn như đóa hoa hồng hay ngọt ngào như thỏi socola mà thay vào đó là những món quà tặng dành bạn gái dịp noel hay quà tặng các bạn trai. Vậy hãy chọn quà Noel cho chàng thể hiện sự yêu thương, quan tâm cho nhau. Dưới đây sẽ là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

    1. Đồng hồ đeo tay

    Nếu bạn đang phân vân chọn quà tặng chàng thì đồng hồ đeo tay chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc đồng hồ là “người bạn bất li thân” nên đây sẽ là món quà rất ý nghĩa. Tuy nhiên, khi chọn bạn cần phải nắm rõ gu thời trang, cá tính của người ấy nhé. Hãy trổ tài quan tâm và thể hiện mình am hiểu chàng bằng món quà Giáng sinh thật ý nghĩa nhé!

    Đồng hồ đeo tay – món quà Noel ý nghĩa

    2. Ví da – món quà giáng sinh vô cùng ý nghĩa

    Khác với con gái, chọn quà Noel cho bạn trai quả thực khó hơn nhiều phải không nào? Và chiếc ví da cũng là gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Món quà tuyệt vời này sẽ giúp người ấy cảm nhận được bạn là cô nàng vô cùng khéo léo, tinh tế trong việc lựa quà tặng đấy.

    Chàng sẽ cảm nhận được bạn là cô nàng tinh tế khi tặng ví da làm quà Noel này

    Đừng quên in một chiếc ảnh thật tình cảm của hai bạn và đặt vào ví nhé. Dù là góc nhỏ nhưng đi đâu người ấy cũng sẽ nhớ nhung và yêu bạn thật nhiều.

    3. Khăn len – món quà Noel ngọt ngào và ấm áp

    Là một trong những món quà Noel cho bạn trai được rất nhiều cô gái lựa chọn để tặng đến một nửa của mình. Chắc hẳn chàng sẽ tahatj hạnh phúc khi bạn tặng một chiếc khăn len như thể hiện sự quan tâm, chăm sóc để mùa đông này không còn lạnh giá nữa.

    Khăn len – món quà ấm áp cho Noel thêm ý nghĩa

    Nhưng thật ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay đan cho người ấy chiếc khăn len để khiến chàng có cảm giác luôn được sưởi ấm và có một tình yêu mãnh liệt biết bao.

    Ngoài ra bạn có thể tặng người ấy một lọ nước hoa với mùi hương nam tính, mạnh mẽ hay một chiếc áo khoác đôi cho tình yêu thêm hạnh phúc nhé!

    Và cũng trong dịp Noel này, hãy cùng nhau đi xem phim, tặng quà Noel cho bạn trai, bạn gái và “chốn” nơi thị thành và tìm đến một không gian riêng chỉ dành cho hai bạn. Đó cũng là cách để hai bạn thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn nữa. Cùng với món quà cực ưng ý rồi thì hãy cùng tham khảo những địa điểm đi chơi giáng sinh ở Hà Nội tuyệt đẹp nào. Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc và có một tình yêu thật đẹp nhé!

    Dương Ngọc (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-3-mon-qua-noel-cho-ban-trai-y-nghia-a173762.html
    Noel 2014: Mua quà gì tặng cho mẹ và vợ?

    Noel 2014: Mua quà gì tặng cho mẹ và vợ?

    (ĐSPL)- Một mùa Giáng sinh an lành nữa lại về, không khí Noel đã tràn ngặp khắp nơi. Chọn quà tặng mẹ và vợ sẽ giúp cho bạn có được một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Noel 2014: Mua quà gì tặng cho mẹ và vợ?

    Noel 2014: Mua quà gì tặng cho mẹ và vợ?

    (ĐSPL)- Một mùa Giáng sinh an lành nữa lại về, không khí Noel đã tràn ngặp khắp nơi. Chọn quà tặng mẹ và vợ sẽ giúp cho bạn có được một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.