+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 5 bãi biển đẹp như mơ ở Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Phú Quốc luôn điểm đến hàng đầu với du khách trong và ngoài nước vào mùa hè với hàng loạt các bãi biển đẹp như mơ.

    Bãi Sao Phú Quốc

    Bãi Sao Phú Quốc được đông đảo du khách đánh giá là bãi biển đẹp nhất và không nên bỏ lỡ khi du lịch tại đảo ngọc. Không chỉ có khung cảnh vô cùng hoàn mỹ với những bãi cát dài hình cong lưỡi liềm nơi đây còn sở hữu những hàng dừa xanh mát ôm trọn ngọn núi nhỏ luôn vỗ sóng mỗi khi chiều xuống.

    Bãi Sao Phú Quốc được đánh giá đánh giá là bãi biển đẹp nhất và không nên bỏ lỡ khi du lịch tại đảo ngọc

    Bãi Sao Phú Quốc được đánh giá đánh giá là bãi biển đẹp nhất và không nên bỏ lỡ khi du lịch tại đảo ngọc

    Cách trung tâm phường Đông Dương chỉ tầm 25km, do đó du khách sẽ mất không quá nhiều thời gian để di chuyển đến Bãi tắm Sao Phú Quốc. Thời điểm tuyệt nhất để du khách khám phá Bãi Sao Phú Quốc là lúc buổi sớm mai đón bình minh hoặc buổi chiều tối ngắm hoàng hôn cực đẹp.

    Bãi Dài

    Đối với những du khách yêu thích khám phá, Bãi Dài cũng sẽ là một địa điểm đầy hứa hẹn với một vẻ đẹp hoang sơ hiếm thất. Tại đây, du khách sẽ siêu lòng làn trắng mịn bởi những hàng dừa xanh lả lơi trải dài trải khắp bãi biển 1.5km.

    Một góc của bãi Dài Phú Quốc

    Một góc của bãi Dài Phú Quốc

    Tiết trời tại Bãi Dài tương đối mát mẻ phù hợp đẻ du khách tham giã hoạt động thú vị như: chèo thuyền Kayak, lặn biển ngắm san hô, tiệc BBQ ngoài trời ngay trên bãi biển.

    Hòn Thơm

    Hòn Thơm là một trong những hòn đảo lớn nhất nằm trong chuỗi các quần đảo Nam Dương hiện nay. Do không tiếp đón quá đông khách du lịch nên nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có với nước biển rất sạch và trong xanh. Tại đây, du khách bạn sẽ được thỏa thích sống ảo với những background đẹp mê hồn.

    Hòn Thơm là một trong những hòn đảo lớn nhất nằm trong chuỗi các quần đảo Nam Dương

    Hòn Thơm là một trong những hòn đảo lớn nhất nằm trong chuỗi các quần đảo Nam Dương

    Để ra Hòn Thơm, du khách từ thị trấn Đông Dương di chuyển bằng taxi đến bến cảng An Thới. Từ đây, sẽ có tàu, cano hoặc đò đưa bạn ra đến Hòn Thơm với giá tàu là khoảng 30.000đ/người/chiều.

    Bãi Ông Lang

    Bãi Ông Lang nằm ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc cũng là một trong các bãi tắm đẹp nhất Việt Nam với thời tiết ôn hòa, sóng lặng rất thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng. Du khách có thể đến bãi biển bất cứ thời điểm nào trong năm.

    Du khách có thể thoải mái tắm biển trên bãi Ông Lang Phú Quốc

    Du khách có thể thoải mái tắm biển trên bãi Ông Lang Phú Quốc

    Đặc biệt, Bãi Ông Lang cũng được nhiều du khách nhận xét là một trong những bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây, du khách có thể dễ dàng đem về những bức ảnh sống ảo độc đáo.

    Tại bãi Ông Lang, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, phơi nắng, thưởng thức hải sản, mở tiệc nướng, ngắm hoàng hôn, câu cá, lặn ngắm san hô, chèo kayak...

    Bãi Trường

    Bãi Trường nổi tiếng với chiều dài lên đến 15km, chạy dọc từ hướng Tây Bắc. Khu vực này thu hút đông đảo du khách đến sống ảo với một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của biển xanh, cát vàng. Từ đây du khách cũng tại còn có thể quan sát được nhiều hòn đảo nhỏ như: hòn Móng tay, hòn Đồi mồi,...

    Bãi Trường nổi tiếng với chiều dài lên đến 15km

    Bãi Trường nổi tiếng với chiều dài lên đến 15km

    Đây cũng là một trong 5 bãi biển đẹp và sạch nhất thế giới, được rất nhiều du khách yêu thích khi có dịp đến Phú Quốc. Chính vì những ưu điểm đó mà bãi dài đã được mệnh danh là một trong 5 bãi biển đẹp và sạch nhất thế giới, được rất nhiều du khách yêu thích khi có dịp đến Phú Quốc. Giá vé vào cổng tại Bãi Trường là 100.000 đồng/ người lớn và trẻ dưới 1m4 sẽ được miễn phí.

    P.U (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mach-ban-5-bai-bien-ep-nhu-mo-o-phu-quoc-a415485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.