+Aa-
    Zalo

    Mách bạn cách mix denim đơn giản mà đẹp "xiêu lòng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Cứ mỗi mùa hè đến, những bộ sưu tập denim phá cách kiểu mới ra đời lại khiến các tín đồ thời trang cá tính phải "xiêu lòng".

    (ĐSPL)- Cứ mỗi mùa hè đến, những bộ sưu tập denim phá cách kiểu mới ra đời lại khiến các tín đồ thời trang cá tính phải "xiêu lòng".

    Dù đã xuất hiện từ khá lâu nhưng cho tới nay thời trang denim vẫn không bao giờ bị lỗi mốt mà luôn làm hài lòng người mặc bởi sự cá tính, trẻ trung và hiện đại. Đừng nghĩ rằng denim sẽ làm mất đi vẻ nữ tính, ngọt ngào của bạn, bởi lẽ quần áo - xét đến cùng chỉ là yếu tố phụ trợ giúp thể hiện thần thái và tính cách của bạn. Nếu bạn đã có một tâm hồn đẹp, không sớm thì muộn những người xung quanh sẽ yêu mến bạn, dù bạn mặc denim tối ngày hay váy ren hoa hàng hiệu đi chăng nữa.

    Có rất nhìêu cách phối đồ với denim. Đến công sở, bạn có thể chọn sơmi denim kết hợp cùng chân váy búp chì vẫn giữ được nét thanh lịch. Hẹn hò cuối tuần, một chiếc váy voan bay bồng mix cùng áo gi lê denim trần tay vừa đáng yêu, vừa cá tính. Hoặc đặc biệt phong cách rất hot là Denim on Denim.

    Hãy cùng báo Đời sống và pháp luật "bay bổng" với những cách phối đồ denim nhé!

     Đến công sở, bạn có thể chọn sơmi denim kết hợp cùng chân váy búp chì màu đen hoặc nâu, đi guốc kín mũi hoặc sandal cao gót màu sắc nhã nhặn cho vẻ thanh lịch. Với set đồ này, xõa mái tóc bồng bềnh hoặc túm gọn buộc cao kiểu đuôi ngựa sẽ tăng thêm sự nữ tính và sành điệu cho bạn.
     Hoặc thay chân váy bút bằng chiếc quần âu ống đứng màu đen, bạn vẫn sẽ là cô nàng công sở thanh lịch.
     Đi chơi, xuống phố hay chuyến picnic cùng bạn bè, hãy cân nhắc chọn sơmi senim với legging màu đen cùng giày bệt để thoải mái và tự tin vận động. Với set đồ này bạn buộc tóc cao đuôi ngựa hoặc búi tóc củ tỏi cho năng động nhé.
     Hoặc mix cùng chiếc quần soóc ngắn, vừa mang được vẻ năng động, bạn lại có thể khoe được đôi chân thon.
     Bạn sẽ trở thành cô gái trẻ trung, cá tính khi mix sơmi denim cùng chiếc quần giả váy đang "hot" hiện nay. Kết hợp với đôi sandal cao gót và chiếc túi xách, bạn sẽ là quý cô rất sành điệu đó.
     "Thiên thần Victoria's Secret" Miranda Kerrtrông như một tiểu thư bay bổng khi diện denim bên ngoài áo sơ mi trắng và chân váy xòe.

     Rosie Huntington Whiteley trông vẫn duyên dáng trong chiếc váy bút chì và denim jacket.

     Ca sĩ Riahnna chất chơi khi diện nguyên 1 "cây" denim. Chân váy ôm, cluch cùng màu và đuôi guốc cao gót giúp Riahnna vẫn rất nữ tính.
     Hoặc sexy cùng cả "cây" denim khi mặc bên trong là chiếc áo croptop cúp ngực và buộc vạt áo ngoài cao. Không những rất cá tính mà Riahnna còn khoe được vòng 2 thon gọn của mình.
     Đầm hoa quyến rũ và phá cách hơn khi mix với denim jacket giống như Frankia Sandford.
     Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được đánh giá rất cao về ngu thời trang tinh tế, sáng tạo, theo kịp trào lưu thời trang Thế Giới. Cũng là "Denim on Denim", nhưng cách phối hợp màu sắc đơn giản nhưng hài hòa. Phụ kiện màu nâu chính là điểm nhấn cho cả set đồ.
     Cùng là "Denim on denim" nhưng cả 3 mỹ nhân lớn của showbiz Việt đều mang một phong cách khác nhau. Ngọc Trinh diện quần soóc ngắn khoe chân trắng nuột, dài miên man và lấy dây lưng màu đen làm điểm nhấn. Hà Hồ thì chọn một phong cách giản dị nhất khi đi từ tiện. Thanh Hằng chọn một phong cách lịch sự hơn.
     Thanh Hằng chính là một tín đồ của denim. Cô rất hay diện denim vì sự mix đồ linh hoạt của nó. Thanh Hằng mặc áo 2 dây màu trắng bên trong, khoác bên ngoài là sơmi denim, mix cùng quần jean màu đen đơn giản.

     Hay có lúc Thanh Hằng lại nhí nhảnh, trẻ trung với áo denim sát nách buộc vạt thấp và quần denim lỡ, trơn. Giày búp bê và mũ màu cùng màu đỏ tạothu hút hơn cho set đồ.

    Meo Meo

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-cach-mix-denim-don-gian-ma-dep-xieu-long-a25157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan