+Aa-
    Zalo

    Mách bạn diện trang phục màu tím đẹp như mỹ nhân Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ngay từ khi Tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2014 kết thúc, các chuyên gia đã đưa ra những dự đoán chính xác về xu hướng màu của mùa mới: sự lên ngôi của màu tím.

    (ĐSPL)- Màu tím luôn được coi là biểu tượng của sự thủy chung, vẻ đẹp dịu hiền đặc trưng của người phụ nữ Á Đông. Ngay từ khi Tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2014 kết thúc, các chuyên gia đã đưa ra những dự đoán chính xác về xu hướng màu của mùa mới: sự lên ngôi của màu tím.

    Sau thời gian lặng lẽ, màu tím hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa hè này. Theo đó, màu tím hoa lan và tím oải hương được nhận định là gam màu của năm 2014. Sắc tím này hội tụ đủ vẻ dịu dàng, duyên dáng, mang trong mình sự trẻ trung, tươi sáng.

    Nếu như sắc tím hoa lan thường gợi lên cá tính mạnh mẽ thì tím oải hương mang âm điệu pastel đem đến một vẻ đẹp rất dịu dàng và ngọt ngào cho người mặc. Cả hai sắc tím này đều đang gây nên một "cơn bão" xu hướng màu sắc thời trang trong Vbiz, khi lần lượt các sao nữ danh tiếng nhất đều tìm đến sắc tím để thay đổi diện mạo mặc dù đây không phải là một màu sắc dễ mặc.

    Khi mặc gam màu này bạn phải rất thận trọng và tinh tế chọn kiểu dáng, trang điểm, kiểu tóc cho thật phù hợp, nếu không sẽ rất dễ bị già dặn, "hai lúa" và sến sẩm. Nếu nhưng gam màu tím đậm rất dễ làm cho người mặc bị già trước tuổi thì ngược lại, gam tím nhẹ nhàng sẽ khơi gợi nét ngọt ngào, dịu dàng cho bạn gái.

    Một ưu điểm nữa của gam tím pastel đó là làm cho làn da của bạn trở nên trắng sắng hơn, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu dưới tiết trời nắng nóng của ngày hè, do đó đây cũng là gam màu được đa số mỹ nhân showbiz và các bạn trẻ ưa chuộng hơn. Tuy nhiên với làn da trắng sáng thì có thể thoái mái mặc các loại màu tím, trong khi da ngăm thì nên tránh hoặc chọn màu tím nhẹ nhàng để làm sáng da. Chỉ không lâu nữa, gam tím hồng lãng mạn sẽ phủ khắp mọi nẻo đường. Bạn hãy trang bị cho mình những tuyệt chiêu phối đồ để không lỡ nhịp xu hướng mới mẻ này.

    Cùng báo Đời sống và pháp luật xem cách diện trang phục gam tím đẹp như các mỹ nhân Việt:

    Hồ Ngọc Hà chứng tỏ bản lĩnh fashion icon khi là người tiên phong cho sắc tím ở Vbiz. Cô không ngại thử nghiệm những sắc thái, phong cách khác nhau của màu tím. Hồ Ngọc Hà xinh đẹp dịu dàng khi mặc váy tím nhạt nửa trên, hoa văn dưới.
     Tuy nhiên không phải thử nghiệm nào của cô cũng được ủng hộ bởi trang phục màu tím hoa lan bị đánh giá là quá rườm rà…
     Còn bộ váy hiệu Versace mang sắc oải hương lại "gỡ gạc" hoàn toàn hình ảnh cho cô. Hà Hồ đẹp ngọt ngào và quyến rũ với chiếc váy màu tím nhạt này.
     Vốn mang vẻ đẹp sang chảnh nên khi diện váy tím bó sát cơ thể, "chim công làng múa" càng khiến tất cả mọi người phải ngất ngây. Không những thế, chiếc váy tím pastel này còn tôn làn da trắng nõn nà của Linh Nga.
     Chiếc váy tím với phong cách cổ điểm giúp Khánh Thy xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Kiểu tóc phù hợp và phụ kiện giúp cô quý phái hơn.
     Ngọc Trinh cũng là tín đồ của gam màu tím bởi cô biết rằng gam màu này sẽ khiến làn da trắng của cô nổi bật.
     Mỹ Tâm cũng thử nghiệm sắc tím theo 2 phong cách khác nhau: nữ tính và menswear. Tuy nhiên, hình ảnh Mỹ Tâm dịu dàng, nữ tính trong chiếc váy đính họa tiết hoa 3D màu tím oải hương được đánh giá cao hơn hẳn.
     Tóc Tiên "thiêu đốt" mọi ánh nhìn với chiếc đầm dạ hội ánh tím, khoét ngực gợi cảm.
     Vẻ đẹp mong manh của Hoa hậu Thu Thảo được tôn lên khi cô mặc màu tím, lúc dịu dàng với chiếc đầm gam tím pastel dài thướt tha, lúc lại trẻ trung, thanh lịch với váy xòe gam tím đậm của NTK Đỗ Mạnh Cường. Làn da trắng ngần không tì vết, khuôn mặt rạng ngời cùng vóc dáng mảnh mai, hiếm có sao nữ nào diện sắc tím đẹp đến độ mỏng manh, thuần khiết như Hoa hậu Thu Thảo. Cô cũng luôn biết chọn màu son cùng tông với váy, tạo sự hài hòa tổng thể.
     Angela Phương Trinh cũng làm mới mình với sắc tím. Dù là tím oải hương hay tím phong lan, "Nữ hoàng thị phi" trông cũng vô cùng quyến rũ, gợi cảm và nổi bật.
     Kể từ sau khi sinh con, Jennifer Phạm ngày càng mặn mà và tinh tế trong cách chọn trang phục. Cô rất khéo léo chọn cho mình bộ váy tìm dịu ngọt này để tăng vẻ dịu dàng, quyến rũ, đồng thời tông màu trang điểm và kiểu tóc cũng phù hợp giúp hoa hậu không bị già trước công chúng.
     Với tím pastel của chiếc áo, siêu mẫu Thanh Hằng còn khéo phối túi xách tím xuyệt tông.
     Cô nàng "Siêu mẫu số 1 Việt Nam" cũng không bỏ lỡ gam tím đậm. Cô diện Street style đơn giản nhưng "chất lừ" với túi xách Dior và guốc cũng tông màu tím đậm làm nổi bật tổng thể cả set đồ.
     Nhờ bộ váy tím xòe ngắn mà Thuỷ Tiên trông xinh tươi như gái đôi mươi. Cô dùng đôi giầy mũi nhọn ánh ánh đồng để tăng độ sang trọng cho tổng thể. Cũng gam tím pastel, nhưng khi diện đầm bó sát trễ vai, Thủy Tiên lại thật gợi cảm và dịu dàng hết mực.
     Minh Hằng "chơi trội" khi áp dụng xu hướng màu này vào trang phục theo style "giấu quần" với chiếc áo được thiết kế khá lạ mắt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-dien-trang-phuc-mau-tim-dep-nhu-my-nhan-viet-a27936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan