+Aa-
    Zalo

    Mai Tài Phến xác nhận chỉ là bạn với "em gái mưa" Hương Tràm sau thời gian tìm hiểu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên "người trong cuộc" chính thức lên tiếng trước những đồn đoán về mối quan hệ của Mai Tài Phến và Hương Tràm.

    Đây là lần đầu tiên "người trong cuộc" chính thức lên tiếng trước những đồn đoán về mối quan hệ của Mai Tài Phến và Hương Tràm.

    Nhận được sự chú ý cực kỳ lớn của cộng đồng mạng sau khi tham gia 2 MV hot của Hương Tràm và Mỹ Tâm là "Em gái mưa" và "Đừng hỏi em", nam diễn viên Mai Tài Phến còn là "người tình tin đồn" của nữ ca sĩ Hương Tràm.

    Sự xuất hiện liên tục của anh bên cạnh Hương Tràm, cùng với những cử chỉ, ánh mắt tình tứ, thân thiết khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn liệu có phải cặp đôi đang hẹn hò?

    Tuy vậy, mới đây, Mai Tài Phến đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của anh và Hương Tràm, khiến người hâm mộ không khỏi "tiếc hùi hụi" vì "thầy giáo" và "em gái mưa" lại không thành đôi.

    Khi đảm nhiệm vài trò khách mời đặc biệt trong chương trình JAM - Just Ask Me, Mai Tài Phến đã nhận được câu hỏi từ VJ Cao Thiên Trang về Hương Tràm, anh không hề né tránh mà từ tốn trả lời.

    Nam diễn viên thừa nhận rằng đã từng tìm hiểu giọng ca "Em gái mưa" nhưng hiện tại cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. "Mối quan hệ giữa Phến và Tràm bây giờ chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. 

    Cả hai cho nhau lối đi riêng bởi Phến và Tràm đều bận bịu không có thời gian chia sẻ với nhau. Tình cảm dừng ở mức này là điều tốt nhất" - anh bộc bạch.

    Mai Tài Phến và Hương Tràm chỉ là bạn bè thân thiết.

    Nhận xét về Hương Tràm, Mai Tài Phến nói rằng cô là người trải đời, khéo léo. Trong thời gian tìm hiểu anh cảm thấy cô không những bản lĩnh mà còn vô cùng thông minh.

    Mai Tài Phến sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, anh chàng đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện Ảnh cách đây 2 năm và gây ấn tượng không nhỏ với nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả sau hành trình giành ngôi quán quân Gương mặt điện ảnh với 3 điểm 10 tuyệt đối trong đêm chung kết.

    Gương mặt đậm chất điện ảnh cùng những bức ảnh "chụp qua loa cũng đẹp" của Mai Tài Phến đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn.

    Với gương mặt nam tính, vóc dáng thư sinh, Mai Tài Phến được chú ý không kém các sao nữ chính khi tham gia đóng MV cùng họ và đang rất được giới trẻ yêu mến.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-tai-phen-xac-nhan-chi-la-ban-voi-em-gai-mua-huong-tram-sau-thoi-gian-tim-hieu-a205824.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan