+Aa-
    Zalo

    Man City 2-2 (5-4) AS Roma: Ấn tượng Sterling

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Man City đã có trận thắng thứ 2 trong loạt giao hữu khi vượt qua AS Roma trên chấm phạt đền. Tân binh Sterling đã toả sáng bằng bàn thắng ở ngay phút thứ 3.

    (ĐSPL) – Man City đã có trận thắng thứ 2 trong loạt giao hữu khi vượt qua AS Roma trên chấm phạt đền.  Đáng chú ý, tân binh Sterling đã toả sáng bằng bàn thắng ở ngay phút thứ 3.

    Mọi con mắt của người hâm mộ đổ dồn vào tiền đạo trẻ người Anh Raheem Sterling khi anh có trận ra mắt đội bóng mới sau vụ chuyển nhượng khá ầm ĩ. Cầu thủ vừa cập bến Etihad với mức giá 49 triệu bảng này đã có màn ra mắt đầy ấn tượng khi ghi bàn mở tỉ số cho Man City ngay ở phút thứ 3. Xuất phát từ sai lầm của tiền vệ Roma, Iheanacho đã tung đường chuyền tinh tế để Sterling tận dụng ưu thế tốc độ băng xuống hạ gục thủ thành De Sanctis trong pha đối mặt.
    [mecloud]CZ7T0mpVfm[/mecloud]
    Tuy nhiên, cũng chỉ 5 phút sau đó, trận đấu đã trở lại thế cân bằng. Cú sút xa của tiền vệ Miralem Pjanic đưa bóng găm thẳng vào góc xa khung thành Man City,  gỡ hòa 1-1 cho AS Roma. Trong hiệp 1, Sterling có một pha đột phá vào vòng cấm và ngã sau một pha truy cản của Alessandro Florenzi nhưng trọng tài đã không bắt lỗi Roma. Các cơ hội ăn bàn khác của cả hai đội đều bị bỏ lỡ.

    Sterling có màn ra mắt hứa hẹn.

    HLV Pellegrini đã tung Kolarov, Denayer, Nasri, Toure, Navas, Lopes và Baker vào sân đầu hiệp 2. Và đội bóng nước anh  đã chơi khá bùng nổ. 5 phút sau khi bắt đầu hiệp 2, Ashley Cole mắc sai lầm nghiêm trọng với đường chuyền bóng chẳng khác nào pha kiến tạo để Iheanacho đánh bại De Sanctis trong pha đối mặt, đưa Man City vươn lên dẫn trước 2-1.
    AS Roma cố gắng tìm bàn gỡ nhưng hầu hết các pha bóng sống của họ đều không nguy hiểm. Phải đợi đến phút 86, khi Yaya Toure đốn ngã Doumbia ở gần vòng cấm, Roma mới có thể san hoà. Từ quả phạt trực tiếp, Adem Ljajic đã tung cú sút quá hiểm hóc tung lưới thủ thành Joe Hart.
    Tỉ số hòa 2-2 trong 90 phút đã buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên loạt đấu súng. Kolarov là người đá hỏng 11m bên phía Man City, trong khi Keita và Doumbia không thành công bên phía Roma. Kết quả, Man City đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4.

    [mecloud]tYQzLX83Wi[/mecloud]

    Đội hình thi đấu:

    Man City: Caballero (Hart 46’), Sagna, Kompany (Evans 87’), Mangala (Denayer 46’), Clichy (Kolarov 46’), Fernando (Touré 46’), Zuculini (Nasri 46’), Manuel Garcia (Navas 46’), Silva (Lopes 46’), Sterling (Barker 46’), Iheanacho (Ünal 73’).
    AS Roma: De Sanctis (Lobonţ 65’), Florenzi (Maicon 46’), Manolas (Yanga-Mbiwa 46’), Romagnoli (Castán 46’), Torosidis (Keita 46’); Pjanic (Doumbia 65’), De Rossi (Cole 46’), Ucan (Ljajic 46’), Iturbe (Falqué 46’), Totti (Destro 46’), Gervinho (Nainggolan 46’).
      
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-2-2-5-4-as-roma-an-tuong-sterling-a102897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.