+Aa-
    Zalo

    Man City đàm phán với VFF mở học viện bóng đá ở Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có cuộc làm việc với CLB bóng đá Man City về kế hoạch mở trung tâm đào tạo tại dải đất hình chữ S.

    (ĐSPL) – Mới đây đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có cuộc làm việc với CLB bóng đá Man City về kế hoạch mở trung tâm đào tạo tại dải đất hình chữ S.
    Trong kế hoạch xây dựng mạng lưới đào tạo trẻ nhằm  nhằm tìm kiếm nhân tài cho đội bóng, các ông chủ người Ả Rập của Man City đang lên kế hoạch đầu tư khoảng 2 tỷ USD trên phạm vi toàn cầu. Trong đó Việt Nam là một địa điểm đầy tiềm năng.
    Man City muốn mở lò đào tạo tại Việt Nam.
    Ngày 9/2 vừa qua, đại diễn VFF đã có buổi làm việc với bộ phận đào tạo của CLB Man City. Nội dung chính của buổi làm việc xoay quanh việc thành lập một Học viện bóng đá theo giáo trình của CLB Man City tại Việt Nam.
    Theo đó nhu cầu, đề xuất phương hướng hợp tác trong lĩnh vực đào tạo bóng đá đã được 2 bên trao đổi. Tất nhiên VFF vẫn cần phải cân nhắc thêm trước khi quyết định có chính thức hợp tác với đại gia của bóng đá Anh hay không. Được biết, sắp tới VFF sẽ tìm cho Man City một CLB tại Việt Nam có khả năng hợp tác để thành lập một học viện bóng đá, giống như mô hình CLB HAGL hiện tại.
    Trước đó hồi năm 2014 VFF cũng đã có buổi làm việc với ông ông Stephan Cieplik , Giám đốc phát triển châu Á của CLB Man City. Khi đó đại diện của đội bóng thành Manchester đã đánh giá rất cao tiềm năng bóng đá Việt Nam đặc biệt là bóng đá trẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-dam-phan-voi-vff-mo-hoc-vien-bong-da-o-viet-nam-a83423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan