+Aa-
    Zalo

    Màn lội ngược dòng nghẹt thở của Iraq chấm dứt mạch 18 trận bất bại của Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú đá phạt của Ali Adnan ở phút 90 đã giúp Iraq hoàn tất màn ngược dòng nghẹt thở, đồng thời chấm dứt mạch 18 trận không thua của tuyển Việt Nam.

    Cú đá phạt của Ali Adnan ở phút 90 đã giúp Iraq hoàn tất màn ngược dòng nghẹt thở, đồng thời chấm dứt mạch 18 trận không thua của tuyển Việt Nam.

    Công Phượng là người góp dấu giày ở 2 bàn thắng của tuyển Việt Nam trong trận gặp Iraq

    Kỷ lục này chính là một niềm tự hào của người hâm mộ Việt Nam khi đội bóng con cưng đã đứng trên cả đương kim vô địch Thế giới 2018 - đội tuyển Pháp (bất bại 16 trận).Trước thềm Asian Cup, trang chủ của FIFA đã thể hiện sự thán phục trước thành tích 18 trận bất bại của ĐT Việt Nam trong hơn 2 năm qua với dòng trạng thái: "Có thể bạn chưa biết: ĐT Việt Nam đang là đội tuyển sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới - 18 trận. Liệu họ có thể gia tăng thêm trong hành trình tại Asian Cup sắp tới?".

    Bước vào trận đấu quan trọng với Iraq tại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam chơi đầy cố gắng và có thời điểm vươn lên dẫn trước đối thủ trong hiệp 1.

    Tuy nhiên, cú đá phạt của Ali Adnan ở phút 90 đã giúp Iraq hoàn tất màn ngược dòng nghẹt thở, đồng thời chấm dứt mạch 18 trận không thua của đội tuyển Việt Nam.

    Dù thất bại, màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam vẫn vô cùng đáng khen và cho thấy sự tiến bộ không ngừng của thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Việt Nam đã chơi bùng nổ trong trận gặp Iraq ở Asian Cup 2019

    Chuỗi thành tích ấn tượng của Việt Nam bắt đầu từ tháng 12/2016. Khi đó, đội tuyển Việt Nam kết thúc trận đấu với Indonesia bằng tỷ số hòa 2-2. Kể từ đó tới nay, đội tuyển Việt Nam đã có mạch 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Thành tích bất bại đó giúp Việt Nam từ thứ hạng 130 vào tháng 9/2017 đã vươn lên xếp ở vị trí 100 khi kết thúc năm 2018. Đây là thành tích tốt nhất bóng đá Việt Nam có được kể từ năm 2012.

    Tất nhiên, sau trận thua ngày mở màn Asian Cup 2019 và chính thức dừng chuỗi bất bại lại con số 18, HLV Park Hang-seo sẽ có những điều cần rút kinh nghiệm với các học trò. Và hãy tin Công Phượng và các đồng đội sẽ còn đứng dậy mạnh mẽ hơn ở trận đấu tới với đối thủ Iran vào ngày 12/1.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-loi-nguoc-dong-nghet-tho-cua-iraq-cham-dut-mach-18-tran-bat-bai-cua-viet-nam-a258486.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan