+Aa-
    Zalo

    Màn trở lại ấn tượng của Yunho (DBSK) sau khi xuất ngũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thần tượng đã có màn thay đổi vóc dáng đáng kể sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Nam thần tượng đã có màn thay đổi vóc dáng đáng kể sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Trưởng nhóm tài năng của DBSK – Yunho đã xuất ngũ vào ngày 20 tháng 4 vừa qua sau khi hoàn thành nghĩa vụ trong 1 năm 9 tháng. Được biết, trong thời gian hoạt động tại quân ngũ, Yunho đã giành được cho mình nhiều thành tích đáng nể khiến fan không khỏi “phổng mũi”, đơn cử là việc anh được tuyển chọn vào hàng ngũ chiến sĩ đặc cấp của quân đội Đại Hàn Dân Quốc.

    Ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Yunho đã có màn trở lại ấn tượng trước mắt công chúng với vẻ ngoài rắn chắc, nam tính.

    Khi những bức hình Yunho chụp cho tạp chí thời trang Arena được phát hành, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi đáng kể trong vóc dáng của trưởng nhóm DBSK ngay sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Yunho luôn được biết tới là người hòa nhã, dễ gần và việc lên cân trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự chỉ khiến hình ảnh của anh thêm thân thiện mà thôi.

    Có vẻ như Yunho vẫn giữ được vẻ béo tốt trong suốt thời gian hoạt động tại quân đội, nhưng ngay sau đó anh đã thực hiện việc giảm cân. Khi xuất ngũ, mọi người ước tính anh đã giảm được khoảng 15 kg.

    Ngay khi tái xuất, nam thần tượng xuất hiện với khuôn mặt sắc nét, góc cạnh hơn không còn cảm giác đẫy đà như lúc trong quân ngũ.

    Đặc biệt trên trang bìa tạp chí Arena, người hâm mộ có thể cảm nhận được hút khó cưỡng từ sự tự tin và ánh mắt sâu thẳm của anh chàng.

    Không thể tin nổi những bức ảnh này được chụp ngay sau khi Yunho hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Đây quả thật là một sự thay đổi đáng kinh ngạc. Leader TVXQ thực sự lột xác hoàn toàn sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Đặc biệt, tới đây người hâm mộ sẽ gặp lại Yunho trên màn ảnh nhỏ với vai chính trong phim Meloholic. Đây cũng là hoạt động đầu tiên mà anh tham gia sau gần 1 tháng xuất ngũ. Đây là bộ phim chuyển thể từ webtoon (truyện tranh phát hành mạng), trong đó nhân vật của Yunho là người sở hữu khả năng đặc biệt - có thể đọc tâm trí của mọi người xung quanh. Anh đã gặp gỡ và yêu một người phụ nữ có tính cách phân lập.

    Bộ phim hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý bởi đạo diễn là PD Song Hyun Wook - người từng làm nên thành công cho rất nhiều drama nổi tiếng như “Another Oh Hae Young”, “Introvert Boss”, hay “Marriage, Not Dating. Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất của Meloholic cũng chính là ekip từng tham gia dự án nổi tiếng của đài KBS – “Moonlight Drawn by Clouds”. Dự kiến, drama mới của Yunho sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối tháng 5.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-tro-lai-an-tuong-cua-yunho-dbsk-sau-khi-xuat-ngu-a191568.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan