+Aa-
    Zalo

    Man United chật vật hạ Nottingham Forest nhờ pha ghi bàn phút 89 của Casemiro

    (ĐS&PL) - Bàn thắng duy nhất ở phút 89 giúp Man United đánh bại Nottingham Forest và đi vào lịch sử với tư cách là CLB góp mặt ở tứ kết FA Cup nhiều nhất.

    Trận đấu giữa Man United và Nottingham Forest ở vòng 16 đội FA Cup diễn ra vào rạng sáng 29/2. Mặc dù cuối tuần này có cuộc đọ sức với Man City ở Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag vẫn buộc phải tung ra đội hình mạnh nhất để đối phó với lực lượng tốt nhất trong tay HLV Nuno Santo của Nottingham Forest.

    Với lực lượng như vậy, Man United suýt ghi bàn ở ngay phút thứ 4 của trận đấu, khi Antony đưa bóng tìm đúng xà ngang khung thành Nottingham Forest. Chỉ 3 phút sau, McTominay có pha đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Matt Turner hóa giải thành công.

    man united chat vat ha nottingham forest nho pha ghi ban phut 89 cua casemiro
    Casemiro băng vào đánh đầu, ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Man United.

    Sau khi áp lực từ đội khách qua đi,  Nottingham Forest dần lấy lại thế trận, đáng tiếc các chân sút chủ nhà không một lần thắng nổi thủ thành Andre Onana dù không ít tình huống đã loại bỏ hàng thủ đội khách. 

    Tưởng chừng Man United và Nottingham Forest sẽ phải bước vào hiệp phụ với tỷ số hòa 0 - 0, tình thế bất ngờ xoay chuyển. Ở phút 89, Bruno Fernandes đá phạt từ bên cánh trái và Casemiro băng vào đánh đầu dũng mãnh, mở tỷ số trận đấu. VAR vào cuộc nhưng cũng chỉ để xác định bàn thắng hợp lệ cho đội khách.

    Bàn thắng muộn của Casemiro giúp Man United chật vật vượt qua Nottingham với tỷ số 1-0, qua đó đi vào lịch sử với tư cách là CLB góp mặt ở tứ kết FA Cup nhiều nhất (48 lần), phá kỷ lục được nắm giữ bởi Everton (47 lần).

    Tuy nhiên, thầy trò HLV Erik ten Hag còn phải đối mặt với khó khăn ở vòng tiếp theo khi đối thủ của họ là Liverpool hùng mạnh của HLV Jurgen Klopp. Đội bóng này đã giành chiến thắng 3-0 trước Southampton bằng đội hình gồm phần lớn các cầu thủ tuổi đôi mươi trưởng thành từ học viện đào tạo vùng Merseyside.

    Trận derby nước Anh trong khuôn khổ tứ kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào ngày 16/3 trên sân Old Trafford. Đội thắng của cặp Man United – Liverpool sẽ vào bán kết với đội thắng của cặp Wolverhampton và Coventry. Hai cặp đấu còn lại của vòng tứ kết FA Cup gồm Man City - Newcastle và Chelsea - Leicester.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-united-chat-vat-ha-nottingham-forest-nho-pha-ghi-ban-phut-89-cua-casemiro-a612278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan