+Aa-
    Zalo

    Man United chiêu mộ thành công Hojlund với giá 80 triệu euro

    (ĐS&PL) - Man United đã đạt thỏa thuận với Atalanta trong việc chuyển nhượng tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund, ước tính tổng chi phí phi vụ chuyển nhượng có thể lên đến 80 triệu euro.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, rạng sáng 30/7, nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano thông báo, Man United đã đạt được thỏa thuận với Atalanta trong việc chuyển nhượng tiền đạo trẻ người Đan Mạch Rasmus Hojlund.

    Cũng theo nhà báo Romano, Man United sẽ trả trước khoảng 70 triệu euro cho Atalanta. Tính thêm các điều khoản phụ phí, tổng chi phí vụ chuyển nhượng có thể lên đến 80 triệu euro.

    Trước đó, Atalanta từng đòi 110 triệu USD khi Man United hỏi mua tiền đạo Rasmus Hojlund.

    man united chieu mo thanh cong hojlund voi gia 80 trieu euro
    Hojlund được xem là mục tiêu phù hợp với Man United về lâu dài, vì đã chứng minh được tài năng ở cấp độ cao nhất và còn rất trẻ. Ảnh: AFP

    Hojlund cho biết anh hâm mộ Man United từ nhỏ và anh sẽ ký hợp đồng thời hạn 5 năm với "Quỷ Đỏ", sau khi từ chối sự quan tâm của PSG. Mức lương của Hojlund tại Man United vẫn chưa được tiết lộ.

    Tuy nhiên, giới truyền thông cũng lo ngại về khả năng thành công của Hojlund tại Man United. Mức giá 70 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí được xem là quá cao so với năng lực hiện tại của chân sút người Đan Mạch. Trên Transfermarkt, anh chỉ được định giá 45 triệu euro. 

    Theo VnExpress, Man United phải trải qua nhiều lần tăng giá hỏi mua mới có thể được Atalanta đồng ý bán. Ngày 26/7, "Quỷ Đỏ" đưa ra mức giá 55 triệu USD, cộng thêm 11 triệu phụ phí nhưng bị từ chối.

    Atalanta không muốn bán Hojlund, và tiền đạo Đan Mạch cũng còn 4 năm hợp đồng với họ, nhưng phí chuyển nhượng khổng lồ mà Man United đưa ra khiến đội không thể từ chối. HLV Gian Piero Gasperini cũng không muốn mất Hojlund, nhưng ông cũng được an ủi khi đội đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo El Bilal Toure từ Almeria để thay thế Hojlund.

    Hojlund sẽ là thương vụ đắt giá thứ 7 của Man Man United, sau Paul Pogba, Antony, Harry Maguire, Romelu Lukaku, Jadon Sancho và Angel di Maria.

    Hojlund sinh năm 2003 ở Copenhagen, bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại CLB quê hương năm 2020. Mùa 2021-2022, anh ra mắt ở các giải đấu châu Âu, ghi năm bàn tại Europa Conference League. Tháng 1/2022, Hojlund cập bến CLB Áo Sturm Graz với khoản phí 2 triệu USD, ghi 12 bàn qua 21 trận trên mọi đấu trường trong phần còn lại của mùa 2021-2022 và đầu mùa 2022-2023.

    Tháng 8/2022, Hojlund gia nhập Atalanta với giá 20 triệu USD. Trung phong cao 1,91 m gây ấn tượng mạnh với HLV Gian Piero Gasperini, dần chiếm suất đá chính của đàn anh Duvan Zapata và ghi 10 bàn, 4 kiến tạo qua 34 trận tại Serie A. Ở cấp độ đội tuyển, Hojlund có năm bàn qua 4 trận.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-united-chieu-mo-thanh-cong-hojlund-voi-gia-80-trieu-euro-a584794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan