+Aa-
    Zalo

    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    (ĐS&PL) - Với trận hòa trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park, Tottenham hiện đứng vị trí thứ 4, qua đó tạm thời “hất cẳng” Man United trong cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh.

    Sau khi sa thải HLV Antonio Conte, Tottenham có chuyến làm khách đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền mới. HLV tạm quyền Cristian Stellini đạt mục tiêu lấy trọn 3 điểm trong chuyến hành quân lần này qua đó tái chiếm vị trí thứ 3.

    manchester united mat top 4 vao tay tottenham
    Cuộc đua top 4 đang nóng lên hơn bao giờ hết

    Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng chủ nhà Everton mới là đội nhập cuộc tốt hơn và suýt có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 sau cú sút quyết đoán của Demarai Gray. Ở phần sân ngược lại, Harry Kane liên tiếp bỏ qua các cơ hội ghi bàn cho Tottenham trong khi Son Heung-min cũng không thể thắng nổi thủ thành Jordan Pickford ở tư thế đối mặt phút 43.

    Tottenham có lợi thế rất lớn để giành trọn 3 điểm khi được chơi hơn người từ phút 58 sau khi Abdoulaye Doucoure nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đẩy tay thô bạo vào mặt Harry Kane.

    10 phút sau, Kane chính là người trực tiếp ghi bàn với pha lập công từ chấm 11m, mở tỷ số 1-0 cho Tottenham và mang đến hy vọng sự khởi đầu thuận lợi cho Cristian Stellini.

    Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra khi Michael Keane ghi bàn thắng tuyệt đẹp gỡ hòa 1-1 ở phút 90, chỉ 2 phút sau khi Lucas Moura của Tottenham nhận thẻ đỏ.

    Đánh rơi chiến thắng đáng tiếc, Tottenham chỉ có thể đẩy Manchester United khỏi vị trí thứ 4 Premier League thay vì vươn lên top 3.

    c
    Vị trí hiện tại của các CLB tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Goal.com

    Tottenham hiện cùng có được 50 điểm như Newcastle United và Manchester United nhưng thi đấu nhiều hơn hai đội bóng này 2 trận.

    Với cục diện hiện tại, cuộc đua hai vị trí ba và tư Premier League để giành suất tham dự Champions League mùa tới hứa hẹn sẽ rất kịch tính trong phần còn lại của mùa giải.

    Ngoài ba đội này, Brighton & Hove Albion cũng có cơ hội để chen chân vào top 4. Đội bóng này hiện có 43 điểm nhưng mới chỉ thi đấu 26 trận.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-united-mat-top-4-vao-tay-tottenham-a571060.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan