+Aa-
    Zalo

    Mang kiếm truy sát chủ trang trại vì nghi bị nói xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi bị nói xấu, giữa đêm Quân đã bịt mặt mang kiếm đột nhập vào trang trại ông Hoan ở giữa cánh đồng để "nói chuyện".

    (ĐSPL) - Nghi bị nói xấu, giữa đêm Quân đã bịt mặt mang kiếm đột nhập vào trang trại ông Hoan ở giữa cánh đồng để "nói chuyện".

    Theo tin tức trên báo Phapluatplus, chiều 24/5, Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt – Trưởng công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bắt tạm giam đối tượng Lê Thanh Quân (21 tuổi) về tội Cố ý gây thương tích.

    Đối tượng Lê Thanh Quân, kẻ bịt mặt dùng kiếm truy sát chủ trang trại (Ảnh: Phapluatplus)

    Trước đó, công an huyện Thạch Hà nhận được báo cáo từ công an xã Thạch Lưu về việc có một đối tượng bịt mặt mang theo hung khí xông vào trang trại của ông Đặng Đình Hoan (trú xã Thạch Lưu, Thạch Hà) gây thương tích và trộm tài sản.

    Nhận được tin báo Đội cảnh sát hình sự huyện Thạch Hà đã nhanh chóng có mặt điều tra vụ việc. Sau quá trình lấy lời khai bị hại, nắm bắt thông tin, rà soát đối các đối tượng trên địa bàn. Lực lượng chức năng đã xác định Lê Thanh Quân chính là hung thủ.

    Tuy nhiên, sau khi gây án Quân đã lẩn trốn, bằng các biện pháp nghiệp vụ, mật phục và theo dõi, công an huyện Thạch Hà đã bắt gọn đối tượng đưa về trụ sở để tiến hành xét hỏi.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Quân khai nhận, do nghi ngờ ông Hoan nói xấu mình nên Quân đã bịt mặt và mang theo thanh kiếm tự tạo đến tìm ông Hoan để “nói chuyện”.

    Báo Vnexpress đưa tin, khi gặp người làm công tại đây là Nguyễn Hữu Thắng, Quân lập tức dùng kiếm khống chế và chém thương tích.

    Khi ông Hoan xuất hiện, Quân uy hiếp, bắt quỳ xuống xin lỗi nếu không sẽ giết ông Thắng. Vờ tuân theo song lợi dụng lúc Quân sơ hở, hai người đàn ông đã vùng bỏ chạy. Không trả thù được gia chủ, Quân vào trong nhà lấy một chiếc điện thoại của ông Hoan ở trên giường rồi bỏ trốn.

    Căn cứ kết quả giám định bị thương tật trên 11% của ông Thắng, nhà chức trách đã xử lý hình sự với Quân về tội Cố ý gây thương tích. Với hành vi trộm cắp tài sản, cảnh sát sẽ xử lý sau.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguon nguoiduatin
    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-kiem-truy-sat-chu-trang-trai-vi-nghi-bi-noi-xau-a146643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan