+Aa-
    Zalo

    Mang súng tới truy sát người trong quán ăn đêm vì nghĩ bị “nhìn đểu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bước vào quán ăn đêm và cho rằng vị khách đang ăn trong quán “nhìn đểu” mình, hai thanh niên đã về lấy súng tới truy sát vị khách trên.

    (ĐSPL) – Bước vào quán ăn đêm và cho rằng vị khách đang ăn trong quán “nhìn đểu” mình, hai thanh niên đã về lấy súng tới truy sát vị khách trên.

    Hiện công an TP Vinh tỉnh Nghệ An vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ nổ súng xảy ra tại quán ăn đêm trên đường Trần Phú vào tối 20/1.

    Tin tức trên báo An ninh thủ đô cho biết vào thời điểm trên, có hai thanh niên tới quán ăn đêm tại số 160 đường Trần Phú, phường Hồng Sơn, TP Vinh. Khi hai thanh niên này bước vào thì có một vị khách đang ngồi ăn cháo trong quán.

    Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Ảnh Tuổi trẻ.

    Cho rằng vị khách này “nhìn đều” mình nên hai thanh niên trên đã xông vào gây sự và xô xát. Ngay sau đó, mọi người trong quán đã can ngăn nên hai nam thanh niên trên đã bỏ đi.

    Tuy nhiên, sau đó, hai đối tượng này tiếp tục điều kiểu xe máy tới quán, mang theo một khẩu súng đến truy sát vị khách trên. Cuộc rượt đuổi giữa hai bên từ ngoài đường Trần Phú vào đường Nguyễn Cảnh Dỵ. Đến trước khu vực nhà văn hoá khối 9, phường Hồng Sơn, hai nam thanh niên rút súng bắn vào đối thủ. Nổ súng xong, hai nam thanh niên lên xe máy bỏ chạy.

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Tuổi trẻ cho biết, rất may vị khách trên không bị trúng đạn cũng không có ai bị thương vong nhưng người dân trong khu vực thì bị một phen hoảng hồn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ việc, CA phường Hồng Sơn và cảnh sát 113 đã đến hiện trường, ổn định tình hình an ninh trật tự. Sáng 21/1, CATP Vinh đã thu một số đầu đạn (nghi đạn hoa cải) tại hiện trường phục vụ công tác điều tra.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ và truy bắt 2 đối tượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-sung-toi-truy-sat-nguoi-trong-quan-an-dem-vi-nghi-bi-nhin-deu-a80277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan